Tin tức

Trà củ cải & táo đỏ hữu cơ - thần dược cho những ngày mưa trái mùa

11/04/2019

Trà củ cải & táo đỏ hữu cơ - thần dược cho những ngày mưa trái mùa

Những ngày mưa trái mùa, thời tiết thay đổi thất thường, một tách trà củ cải và táo đỏ hữu cơ để thổi tan những mệt nhoài, tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho sức khỏe.

Đã bao đời nay, trà là thức uống phổ biến và thân quen với hàng triệu con người. Người ta biết công dụng của trà là giải khát, thể hiện thú vui thanh tao mặc khách mà quên mất rằng một tách trà ngon đôi khi có sức mạnh để giữ gìn sức khỏe. Đó là những ngày mưa trái mùa, thời tiết thay đổi thất thường, một tách trà củ cải và táo đỏ hữu cơ để thổi tan những mệt nhoài, tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho sức khỏe.

Khởi nguồn từ những nguyên liệu tinh tế từ thiên nhiên, trà củ cải và táo đỏ hữu cơ đã vươn lên trên cả khái niệm đơn giản hơn việc chỉ là một thứ nước giải khát mà đã trở thành một vị thuốc vô cùng quý giá đối với sức khỏe của con người.

Ảnh: pinterest

Củ cải hữu cơ – Vị thuốc quý giúp giữ ấm cơ thể

Bạn vẫn dùng củ cải trong bữa cơm hàng ngày qua các món xào, luộc, canh hay món hầm nhưng bạn đã bao giờ nghe tới cái tên gọi “trà củ cải” chưa? Nếu chưa hãy bổ sung thêm đồ uống mới này vào thực đơn của bạn nhé.

Củ cải được ví như “nhân sâm mùa đông” do có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chữa bệnh của con người như: trị ho, hen suyễn, giảm mỡ, giảm đường huyết, giảm huyết áp… Cùng với đó, trà củ cải đã được y học chứng minh là rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh những tác dụng như thanh nhiệt, giải độc, loại trà này còn có thể trị chứng tiêu hóa kém. 

Vào mùa mưa ở miền Nam, thời điểm giao mùa hoặc cuối năm thời tiết se lạnh, cơ thể con người chưa thích nghi được với khi hậu thay đổi nên mọi người dễ bị cảm lạnh hơn, đặc biệt là trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu. Những lúc này, củ cải sẽ phát huy tác dụng chống cảm lạnh, tăng cường khả năng miễn dịch, giữ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng dẫn đến cảm lạnh và ho.

Ảnh: pinterest

Không chỉ vậy, việc tạo thói quen uống trà củ cải sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sắc đẹp và sức khỏe như:  

  • Khi uống trà củ cải, da sẽ được cung cấp vitamin B2. Đây là dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố da, làm da trắng hồng hơn.
  • Củ cải tuy rất giàu chất dinh dưỡng nhưng nó lại có hàm lượng calo chứa trong nó rất thấp. Thêm vào đó, vitamin C trong củ cải còn giúp cơ thể chuyển hóa chất béo dư thừa và loại bỏ nó ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy uống trà củ cải sẽ có tác dụng ngăn ngừa béo phì và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Ngăn ngừa ung thư hiệu quả: Trong củ cải có chứa nhiều glycosid - một chất có vị cay có tác dụng ngăn ngừa và chống lại các nguy cơ gây ung thư.

Táo đỏ hữu cơ -Bảo bối phòng và trị cảm lạnh hiệu quả

Táo đỏ được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để cải thiện và điều trị chứng mất ngủ. Chất phenolic chiết xuất từ táo tàu làm tăng hoạt tính chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra, táo giàu kali và natri thấp rất tốt cho sức khỏe tim mạch, làm cho các mạch máu thư giãn và duy trì mức huyết áp ổn định. Ăn ít nhất 40 miligam táo đỏ hữu cơ mỗi ngày vô cùng có lợi cho sức khỏe dạ dày và đường ruột.

Ảnh: 2 day green

Dùng táo đỏ rang để pha trà có tác dụng trị đau dạ dày đồng thời oại bỏ hàn khí. Ngoài ra, những ngày thời tiết bất thường, khi thì nắng nóng, lúc lại mưa rào rất khó chịu nên dễ làm cho cơ thể không kịp thời thích ứng và mắc bệnh, đặc biệt là chứng cảm mạo thì táo tàu hữu cơ còn dùng để điều trị thể chất ốm yếu, cảm lạnh, hạ sốt vào những ngày này. Những người thể chất yếu, thường hay cảm lạnh, sức đề kháng kém thì tốt nhất nên uống hàng ngày.

Trà củ cải & táo đỏ hữu cơ – hơn cả một thức uống giản đơn

Sự hòa quyện hai vị ngọt dịu nhẹ của táo đỏ và củ cải sẽ trở thành thức uống có hương thơm thanh thoát, thư giãn vị giác. Với những tác dụng tốt cho sức khỏe trà củ cải và táo đỏ hữu cơ sẽ  bồi bổ huyết khí, dưỡng họng hiệu quả. Đây là loại trà rất thích hợp cho trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu và muốn tìm một thức uống lạ nhưng bổ dưỡng. Với những nguyên liệu bắt nguồn từ organic không chất hóa học, chất bảo quản, việc thưởng thức một tách trà bổ dưỡng của Organica sẽ giúp bạn xua tan mệt nhoài của cơn bệnh do khí trời trái mùa gây ra.

Ảnh:v5v.win

Bạn có thể bỏ qua một bên tiếng còi xe, tiếng máy móc ồn ào và khói bụi thành phố, thưởng thức tách trà của Organica lắng nghe thật kĩ nhịp điệu cuộc sống của chính mình. Chắc chắn với vị thơm nồng của trà củ cải và táo đỏ hữu cơ đặc biệt này sẽ làm trí óc của bạn thông thái, cơ thể sảng khoái và kích thích sự sáng tạo. 

Gặp gỡ bạn bè sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, bên nhau trò chuyện bên ấm trà củ cải và táo đỏ bổ dưỡng. Một thức uống thơm nồng và lạ vị, mọi ưu phiền trong cuộc sống dường như được xua tan, nhường chỗ cho những giây phút thư giãn, yên bình. Nếu bạn đang tìm một nơi an yên cho tâm hồn sau những tháng ngày rong ruổi và bộn bề công việc, hãy thử chọn thức trà có “một không hai” này của Organica như một cách thư giãn và nạp lại năng lượng sẵn sàng tiếp tục công việc bên ngoài.

Ngoài ra, các bạn có thể cho vào một số nguyên liệu khác để thức trà thêm phần đậm vị thanh mát ngày hè hơn tại đây như: