Thịt bó bò Kobe

Giá cũ: 0

 

Mô tả

Thịt bò Wagyu là sản phẩm được chọn lọc bởi Organica, thuộc nhóm đặc sản vùng miền, chăn nuôi và quy trình giết mổ khép kín. Bò wagyu do Công ty CP Bò Kobe Việt Nam (KVB) phát triển, đây cũng là trang trại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nuôi thành công giống Bò lông đen Nhật Bản thế hệ F1 với phương thức chăn nuôi đúng chuẩn của Nhật Bản do chính các chuyên gia Nhật Bản chỉ đạo kỹ thuật.

Mục đích lớn nhất của công ty là đưa 1 giống bò có nguồn gen quý, 1 loại thịt bò quý của Nhật Bản về nuôi chính tại Việt Nam và để người tiêu dùng Việt Nam có thể thưởng thức sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và giá thành phù hợp với người Việt Nam. Từ năm 2009 đến nay, KVB đã nuôi thành công được giống bò này tại Việt Nam theo đúng cách nuôi của người Nhật dưới sự chỉ đạo kỹ thuật của 1 chuyên gia Nhật được sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nuôi bò và chính bản thân ông có kinh nghiệm nuôi bò trên 45 năm. Chất lượng của thịt bò, vị ngon, thơm của 1 miếng thịt bò không phải chỉ được quyết định bởi giống bò mà yếu tố thức ăn, nước uống, môi trường sống của con bò từ lúc sinh ra cũng là những yếu tố quan trọng. Khác với thịt bò nuôi tại thị trường Việt Nam hiện nay, bò nuôi tại trang trại của KVB không sử dụng cám hỗn hợp đang bán trên thị trường mà thức ăn được phối trộn và điều chỉnh theo từng độ tuổi, giới tính (đực, cái) và sức khỏe thực tế của con bò; bò được nuôi trong môi trường nhiệt độ mát mẻ của vùng cao nguyên (giảm thiểu stress nhiệt thường có) và tạo mọi điều kiện để bò được thư giãn như nghe nhạc, chăm sóc sức khỏe theo từng cá thể... Chính vì vậy, sản phẩm thịt bò Viet Wagyu của KVB sẽ mềm, thơm hơn những sản phẩm thịt bò đang bán trên thị trường. Và với việc sử dụng thức ăn chủ yếu cho đàn bò là những sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam như như bắp, gạo, khoai lang khô... thì theo các chuyên gia, vị của thịt bò cũng sẽ khác với thịt bò nuôi tại Nhật Bản và mang hương vị Việt Nam.

Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty hướng tới sự tiện lợi và luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì thịt bò đã được cắt sẵn với kích cỡ và độ dày, mỏng của miếng thịt phù hợp với mục đích sử dụng (làm beefsteak, nướng hoặc nhúng lẩu). Nếu ai đã từng vào bếp và làm món ăn với thịt bò đều biết, khi miếng thịt bò không được cắt đúng thớ thịt hoặc thời gian nấu không đúng thì miếng thịt bò sẽ trở nên cứng và dai, chính vì vậy, chúng tôi cũng đầu tư máy móc, công nghệ vào kỹ thuật cắt thịt bò để ngay cả người nội trợ “ít kinh nghiệm nhất” cũng có thể dễ dàng nấu và thưởng thức tại nhà được hết vị ngon của thịt bò cao cấp Nhật Bản này.

Organica tìm thấy điểm chung với KVB đó là làm kinh doanh hướng tới người Việt. Đối tượng khách hàng của KVB, đầu tiên đó sẽ là người Việt Nam. Họ mong muốn những nổ lực sẽ mang đến cho người Việt chúng ta 1 loại thịt bò chất lượng (ngon, thơm, mềm) và sạch (không sử dụng hormon, không chất tăng trưởng).

Thương hiệu

VIỆT WAGYU

Xem các sản phẩm của thương hiệu này

Đặc tính