News

Agave: Are There Health Benefits?

27/04/2022

Agave: Are There Health Benefits?

Mật cây thùa có những tác động tích cực cho sức khỏe của con người và tất nhiên cũng sẽ mang theo những tác hại khôn lường nếu như chúng ta không biết cách sử dụng. Vậy những tác động đó là gì và tác hại đến cơ thể chúng ta ra sao thì ngay bây giờ mời bạn cùng Organica tìm hiểu tận gốc qua bài viết Mật cây thùa và những tác động trực tiếp đến sức khỏe con người ngay sau đây.

Mật cây thùa và những tác động trực tiếp đến sức khỏe con người

Mật cây thùa và những tác động trực tiếp đến sức khỏe con người

Mật cây thùa và những tác động trực tiếp đến sức khỏe con người

Đôi nét về mật cây thùa

Cây thùa là loại cây sinh sống ở miền Nam của Hoa Kì, cạnh khu vực Mỹ La Tinh và các nước Nam Mỹ. Khác với siro lá phong loại mật này được tạo nên từ nước ép cây xương rồng xanh (blue agave cactus) có nguồn gốc ở Mexico, loại siro này có thành phần dược tính có lợi cho sức khỏe nên rất được tin dùng ở nhiều nước phương Tây mà nhất là Mexico. Loại siro này ngoài việc được sử dụng để thay thế cho các chất tạo ngọt thì còn được đưa vào sản xuất rượu - sản phẩm xuất khẩu nổi tiếng của Mexico.

Đôi nét về mật cây thùa

Đôi nét về mật cây thùa

Lợi và hại của mật cây thùa?

Lợi ích

Do mật cây thùa ngọt hơn rất nhiều so với đường thông thường nên chúng được sử dụng để làm chất tạo ngọt tự nhiên, từ đó giúp ta giảm bớt cảm giác thèm ăn và dần tránh xa các bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, cao huyết áp,... Bên cạnh đó là các lợi ích khác như:

  • Cung cấp chất xơ, điều hòa lưu lượng đường ruột của bạn
  • Hỗ trợ chữa các bệnh như: đau lưng, khô khớp, đau đầu, bệnh gout, mụn nhọt, máu tụ, táo bón.
  • Có tác dụng xoa dịu đối với những người đang căng thẳng thần kinh
  • Cải thiện quá trình trao đổi chất và miễn dịch trong cơ thể
  • Hạ sốt, giảm đau hỗ trợ kháng viêm: Rất tốt cho các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, lao phổi.

Tác hại

  • Giảm hiệu suất mang thai nếu sử dụng trong thời gian dài một cách vô tội vạ, do một lượng lớn dynac.ord rin và anordrin có sẵn trong cây thùa gây ra
  • Cây thùa có nhiều đường fructose nên khi sử dụng nhiều sẽ mắc các bệnh về tiểu đường, máu trong mỡ.
  • Ảnh hưởng đến túi mật và gan của bạn do quá trình phân hủy glucozit trong ruột nếu sử dụng quá nhiều.

Lợi và hại của mật cây thùa?

Lợi và hại của mật cây thùa?

Mật cây thùa mua ở đâu?

Do những đặc tính về lợi ích mà mật cây thùa mang lại cho sức khỏe nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mật cây thùa được bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, thuộc nhóm hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy để mua ở đâu được mật cây thùa tốt, đúng chất lượng, hàng chính hãng 100% chính là mối quan tâm của rất nhiều người. Hôm nay Organica sẽ hướng dẫn bạn mua loại mật cây thùa này đúng nơi đúng loại và đúng chất bằng cách nhấp vào đây

Kinh nghiệm khi chọn và sử dụng mật cây thùa

Kinh nghiệm khi chọn và sử dụng mật cây thùaKinh nghiệm khi chọn và sử dụng mật cây thùa

Chọn mua ở những nơi có uy tín và chứng nhận kiểm định của cơ quan chuyên môn. Siro cây thùa tuy có vô vàng tác dụng tốt cho sức khỏe nhưng suy cho cùng lượng đường trong loại cây này quá cao nên chỉ sử dụng ở lượng vừa phải không nên lạm dụng.

  • Sử dụng liều lượng hợp lý thì mật cây thùa khá thích hợp với những người bị tiểu đường, đang thực hiện chế độ ăn kiêng.
  • Những người có chỉ số đường huyết cao không nên sử dụng với liều lượng quá nhiều.
  • Có thể dùng làm chất tạo ngọt cho các loại bánh và nước uống như cà phê, trà, trái cây,...
  • Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời.
  • Tìm hiểu rõ về sản phẩm trước khi sử dụng.

Ở trên là tất tần tật những chia sẻ của Organica về Mật cây thùa và những tác động trực tiếp đến sức khỏe con người, hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về mật cây thùa và có quyết định sử dụng đúng đắn để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu bạn còn bất kỳ lo ngại hay thắc mắc gì cứ liên hệ qua hotline 0901 828 689 hoặc để lại lời nhắn chúng tôi sẽ phản hồi một cách nhanh chóng và sớm nhất cho bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và chọn được sản phẩm ưng ý!