News

BẠN CÓ BIẾT ĂN MỘT MIẾNG THỊT BÒ TỪ BÒ HOÀN TOÀN ĂN RAU CỎ HỮU CƠ NGON NHƯ THẾ NÀO KHÔNG?

06/10/2023

BẠN CÓ BIẾT ĂN MỘT MIẾNG THỊT BÒ TỪ BÒ HOÀN TOÀN ĂN RAU CỎ HỮU CƠ NGON NHƯ THẾ NÀO KHÔNG?

Có rất nhiều anh chị khách hàng quen thân của Organica đã thưởng thức và công nhận thịt heo, gà hay trứng nuôi từ các trang trại hữu cơ của Organica siêu siêu ngon, ngon hơn hẳn thịt từ các trang trại chăn nuôi khác.

Có nhiều lý do để giải thích cho chất lượng tuyệt hảo này như môi trường sống trong lành, yên bình hơn, các loại thức ăn tươi ngon, dinh dưỡng và tuyệt đối an toàn, chuẩn hữu cơ (dù là phụ phẩm trong quá trình thu hái của vườn).

Quá trình chăn nuôi không dùng bất cứ loại thức ăn công nghiệp, hay chất tăng trọng hay kháng sinh nào. Vì mục đích nuôi heo, gà hay bò tại trang trại là để tận dụng nguồn rau củ dư thừa, cũng là để chúng cung cấp phân bón để ủ hoai, chăm bón lại vườn rau theo mô hình nông nghiệp tuần hoàn, nên lượng trứng hay thịt không nhiều, thỉnh thoảng mới có.

Chưa kể, muốn đưa thịt sau giết mổ vào bán tại hệ thống Organica thì ngoài chất lượng, nguồn gốc đảm bảo ra còn phải đảm bảo quy chuẩn giết mổ theo quy định của thú y, an toàn thực phẩm và dịch bệnh. Quy trình cắt miếng, cấp đông, đóng gói, bảo quản và vận chuyển cũng phải đảm bảo yêu cầu để đem đến miếng thịt giữ được hương vị thơm ngon nhất tới tay khách hàng.

Sau nhiều thời gian chăn nuôi, nghiên cứu quy trình đạt chuẩn, hôm nay Organica chính thức đem đến cho khách hàng loại thịt bò thượng hạng đảm bảo tất cả các yếu tố trên. Bò được nuôi tại trang trại liên kết trồng rau ôn đới Đơn Dương - Lâm Đồng, hoàn toàn ăn cỏ và rau củ hữu cơ. Khi số lượng bò vượt quá khả năng cung cấp thức ăn từ trang trại, chúng tôi chọn ra những con bò đực khỏe mạnh nhất để đưa tới trang trại giết mổ, đóng gói theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là trang trại khép kín có quy trình đảm bảo các tiêu chí an toàn thực phẩm và dịch bệnh, bò được kiểm tra sức khỏe trước khi đưa vào giết mổ theo quy trình khép kín.

Quá trình rất công phu nhưng số lượng cũng không có nhiều vì phụ thuộc vào thời vụ, nhưng hy vọng đây là sản phẩm tâm huyết của cả đội ngũ mong muốn đem đến cho các Anh Chị thêm một lựa chọn cho bữa ăn của gia đình mình.