Tin tức

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT RỪNG HỮU CƠ RABENHORST NGUYÊN CHẤT 100% CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

22/12/2023

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT RỪNG HỮU CƠ RABENHORST NGUYÊN CHẤT 100% CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thời tiết cuối năm khô lạnh nên việc ăn trái cây hoặc uống nước ép để bổ sung dinh dưỡng là lựa chọn rất cần thiết. Vậy câu hỏi được đặt ra rằng chúng ta nên Uống nước trái cây hay Ăn trái cây?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơ thể con người phải mất từ 3 đến 5 giờ để hoàn thành quá trình tiêu hóa trái cây, nhưng khi uống nước ép trái cây thì lại khác, cơ thể chỉ mất 10 đến 15 phút để hấp thụ hoàn. Và điều này cũng chứng minh rằng tác dụng của nước trái cây là nhanh hơn.

Trong số các loại trái cây, đáng chú ý nhất là Quả việt quất rừng, chúng rất giàu chất dinh dưỡng và được Tổ chức Y tế Thế giới đánh giá là một trong những loại trái cây có đặc tính chống oxy hóa mạnh nhất, thường được mệnh danh là “Vua của các loại quả mọng” và được Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc liệt kê là một trong năm loại quả có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất và tốt nhất trên thế giới, tốt nhất cho sức khỏe của con người.

Ngoài đường, axit và vitamin C thông thường, quả việt quất rừng còn rất giàu vitamin E, vitamin A, nhóm vitamin B, arbutin, protein, chất xơ và giàu kali, sắt, kẽm, canxi và các khoáng chất khác. Ngoài ra, vì quả việt quất rừng rất giàu vitamin và khoáng chất nên chúng có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người.

Việt quất rừng là top 1 về loại trái có chất chống oxy hóa cao, được gọi là superfood

l    Nước ép việt quất rừng hỗ trợ làm đẹp, chống oxy hóa

Nước ép việt quất rừng được chiết xuất từ những quả việt quất rừng tươi nhất, hàm lượng sắc tố anthocyanin trong quả việt quất rừng cao tới 163mg/100g và hàm lượng vitamin E là 9,3mg/100g, cao gấp nhiều lần so với các loại trái cây khác như táo và nho. 

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng trong số hơn 40 loại rau, trái cây có tác dụng chống oxy hóa, quả việt quất rừng đứng đầu và có hàm lượng anthocyanin phong phú nhất.

Ở châu Âu, anthocyanin được gọi là "vua chống lão hóa", có thể ngăn ngừa sự hình thành sớm các nếp nhăn trên da và hiện là chất chống oxy hóa hiệu quả nhất trong tự nhiên, đồng thời, giống như một chiếc ô có thể ngăn chặn tác hại của tia cực tím đối với cơ thể con người. Nó có thể bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do peroxide, ngăn ngừa rối loạn chức năng, cải thiện trí nhớ của người già.

l    Nước ép việt quất có thể thúc đẩy giấc ngủ một cách hiệu quả.

Vào những ngày cuối năm, não bộ con người có xu hướng ở trạng thái hưng phấn, vitamin có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, bảo vệ dây thần kinh não bộ con người khỏi bị oxy hóa, ổn định chức năng làm việc của mô não, bảo vệ não bộ. khỏi các chất độc hại có hại. Thứ nhất, nó có lợi cho hoạt động lành mạnh của não và thứ hai, nó có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của con người. Những người bạn thường xuyên bị mất ngủ uống một ly nước ép việt quất trước khi đi ngủ có thể làm giảm bớt những vấn đề về tinh thần do ngủ kém.

l    Tăng cường thị lực và khả năng miễn dịch

Ngoài việc làm đẹp da, anthocyanin phong phú có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo "rhodopsin", thúc đẩy thị lực, loại bỏ mỏi mắt và tăng cường thị lực. Đồng thời, nó cũng có thể ngăn ngừa bệnh Alzheimer, ngăn ngừa lão hóa thần kinh não, tăng cường khả năng miễn dịch của con người và các chức năng khác.

Ngoài ra, uống nước ép việt quất thường xuyên có thể ngăn ngừa rối loạn chức năng cơ thể và ngăn ngừa sự xuất hiện của nhiều bệnh ở người già, đồng thời tăng cường khả năng chống lại các bệnh truyền nhiễm. Rất nhiều lợi ích cũng khiến nước ép việt quất trở nên rất phổ biến, khiến nó trở thành thức uống dẫn đầu trong các loại đồ uống tốt cho sức khỏe.

Nước ép việt quất rừng hữu cơ nguyên chất Rabenhorst  có gì đặc biệt?

Đây là loại nước ép việt quất hữu cơ nguyên chất 100% từ lần ép đầu tiên. Nước ép việt quất hữu cơ Rabenhorst từ những quả việt quất rừng (Vaccinium myrtillus) có nguồn gốc ở khu vực phía bắc Á-Âu, những quả việt quất được lựa chọn cẩn thận, hái bằng tay sau đó chế biến trong nhà máy ép tạo thành nước ép nguyên chất có chất lượng cao nhất, với tiêu chuẩn hữu cơ EU.

Xuất xứ: Đức

Chứng nhận: Chứng nhận hữu cơ EU

Thành phần: Nước ép việt quất hữu cơ nguyên chất (100%)

Trong 10 năm làm về lĩnh vực thực phẩm organic và healthy thì Organica nhận ra thường những gì tốt cho sức khỏe nhất, có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất, nguyên chất nhất, tự nhiên nhất,...thì thường cũng là sản phẩm mắc nhất và cũng thường không ngọt nhất.

Nước ép Việt quất rừng nguyên chất, đương nhiên sẽ chua, và đương nhiên cũng là thứ thức uống tốt cho sức khỏe nhất. Uống hoặc ăn Việt quất mỗi ngày sẽ giúp trẻ hóa, giúp chống lại bệnh tiểu đường, tốt cho trái tim, giúp chống viêm nhiễm, đặc biệt đường tiết niệu. Và nếu vì nó chua quá, bạn có thể trổ tài pha chế hay sử dụng nước ép việt quất làm nguyên liệu chế biến kèm các món ăn thức uống khác. 

Công thức pha 1 ly nước ép việt quất độc quyền tại Organica như sau:

  • Syrup thốt nốt Osoil
  • Nước cốt gừng hữu cơ
  • 3 viên đá nhỏ
  • Mix cùng với nước ép Việt quất rừng.

Vị chua chua của Việt quất siêu hợp với vị ngọt thanh tao của mật thốt nốt, có thêm chút nóng ấm cay nhẹ nhè của gừng, tạo thành 1 ly nước tốt cho sức khỏe và ngon tuyệt cú mèo!