Tin tức

Organica gửi bạn những giỏ quà Tết 2020, khác biệt nhưng đầy thiết thực

13/12/2019

Organica gửi bạn những giỏ quà Tết 2020, khác biệt nhưng đầy thiết thực

Tết đến Xuân về, bên cạnh những lời chúc sức khỏe, phát tài phát lộc thì tặng nhau những giỏ quà Tết là truyền thống không thể thiếu. Tuy nhiên, giữa hàng triệu quà tặng khác nhau, làm thế nào để giỏ quà của bạn thật sự riêng biệt, tạo được dấu ấn riêng nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa với từng đối tượng?

Những gợi ý của Organica dưới đây, chắc chắn sẽ khiến giỏ quà Tết Canh Tý 2020 của bạn tạo được điểm nhấn mới lạ cho người nhận, dù đó là ai đi chăng nữa.

 

 

1/ Giỏ quà Tết tặng doanh nghiệp - Sang trọng và khác biệt

Bạn có biết, tặng quà Tết cũng là chiến lược kinh doanh?

Mỗi năm phía đối tác sẽ nhận được vô vàn quà tặng từ các doanh nghiệp lớn nhỏ. Quà sang trọng có, đẳng cấp có, đơn giản cũng có… Vậy nên giữa những giỏ quà đại trà ấy, làm nên được điều khác biệt chính là thành công của bạn và doanh nghiệp, bởi thành công luôn bắt đầu từ những cảm tình nhỏ nhặt nhất.

 

 

Sự khác biệt đến từ đâu?

Thay vì lựa chọn những món quà Tết thiên hướng giá trị vật chất như mọi năm, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những giỏ quà mang theo ý nghĩa cầu chúc về sức khỏe - yếu tố mà tất cả mọi người đều chú trọng. 

Đó có thể là chai rượu vang, nước ép hữu cơ, những giỏ trái cây nhập khẩu chuẩn hữu cơ tươi ngon, rất tốt cho sức khỏe… Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những giỏ quà thân thiện với môi trường, hạn chế túi nilon, giỏ nhựa cũng sẽ các để tạo được thiện cảm với người nhận.

 

2/ Giỏ quà Tết tặng sếp - Tiết kiệm nhưng vẫn tinh tế

Để gửi lời cảm ơn đến sếp, người đã gồng gánh cả công ty, đã truyền cho bạn ngọn lửa đam mê trong công việc, những lời khuyên và bài học quý giá trên đường đời, hãy lựa chọn những món quà giúp bồi bổ cơ thể để sếp có một sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn tiếp tục lèo lái con thuyền doanh nghiệp tiến xa hơn.

Lựa chọn này không chỉ chứng tỏ bạn là một người chu đáo, tinh tế, luôn đồng hành cùng người lãnh đạo mà còn giúp bạn tiết kiệm thay vì các món quà nặng giá trị vật chất khác. 

Bạn có thể chọn tỏi đen hữu cơ Namhae, nước ép trái cây hay những loại trà hữu cơ rất tốt cho sức khỏe...chẳng hạn. Với sếp nữ bạn có thể chọn các món quà chăm sóc sức khỏe hằng ngày như sữa tắm hữu cơ, xà bông hữu cơ...

 

 

>>> Tham khảo : 10+ Giỏ quà tết Organica đẹp sang trọng và ý nghĩa tăng nhau ngày tết 

 

3/ Giỏ quà Tết tặng nhân viên - Thiết thực và chu đáo

Nếu đã nghĩ đến những món quà ý nghĩa tặng sếp thì không có lý do gì chúng ta lại quên mất những người đã “kề vai sát cánh” cùng mình, để cảm ơn những cống hiến, ghi nhận những nỗ lực, thành tựu trong suốt một năm qua của tập thể cũng như các cá nhân xuất sắc.

Thay vì tặng phong bao lì xì, để thể hiện được sự chu đáo của người lãnh 

đạo nhưng vẫn giữ được tính thiết thực của quà tặng, một giỏ quà Tết đầy ắp bánh mứt, trà kẹo hữu cơ sẽ là gợi ý không tồi. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị những giỏ quà mang đặc trưng cá nhân (ví dụ quà Tết cho mẹ bầu, cho mẹ bỉm sữa...) Chắc chắn bạn sẽ đạt danh hiệu là người sếp có tâm nhất của năm.

 

 

 

4/ Giỏ quà Tết tặng người thân - Gói trọn nét nghĩa tình

Bên cạnh những lời chúc sức khỏe thì gửi tặng quà Tết đầu năm mới cho bố mẹ, ông bà, họ hàng cũng là cách để bạn thể hiện tấm lòng hiếu kính của mình. Và cũng để khẳng định dù có đi xa, dù có thành đạt bạn vẫn không quên nguồn cội, nơi mình sinh ra, những con người đã dạy dỗ bạn để có ngày hôm nay.

Với bố mẹ, bạn nên ưu tiên các món quà sức khỏe, dễ sử dụng như trái cây, nước ép hữu cơ, bia hữu cơ chẳng hạn. Với họ hàng, bạn nên chọn các món quà cho sức khỏe nhưng gần gũi, thể hiện được thành ý của bản thân. Ví dụ như những loại gia vị quen thuộc như bột ớt, bột gừng, nước tương...

 

5/ Giỏ quà Tết tặng thầy cô: Gửi chân thành, ôn hoài niệm

“Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”, đầu năm mới là dịp để những đứa học trò tinh nghịch ngày nào đến thăm thầy cô giáo, ôn lại những kỷ niệm. Để cuộc vui lại càng thêm vui nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe của thầy cô, bạn có thể chọn những chai bia hữu cơ, trà thảo mộc để làm quà tặng sẽ rất hợp lý đấy nhé.

 

 

 

6/ Giỏ quà Tết tặng bạn bè, đồng nghiệp -  Dấu ấn vùng miền

Có những mối quan hệ mà bạn cần trân trọng, có những sự giúp đỡ mà vật chất không thể đong đếm được. Vậy nên để thay lời cảm ơn nhau, một giỏ quà Tết ấm áp là cần thiết để dành tặng cho những người bạn, những bằng hữu, đồng nghiệp.

 

 

Bạn có thể lựa chọn những giỏ quà Tết mang dấu ấn vùng miền của nơi bạn sinh ra, những đặc sản có một không hai mà không nơi nào có được, vừa độc đáo, ý nghĩa lại vô cùng thú vị cho những dịp hội ngộ.

 

QUÀ TẾT TỰ CHỌN, GÓI TRỌN NGHĨA TÌNH

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giỏ quà gói sẵn tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, đôi khi sự đồng nhất này tạo nên sự nhàm chán, không thể hiện được chất riêng hay ý nghĩa riêng biệt mà bạn muốn gửi gắm ở giỏ quà. Vậy nên, hãy để Organica giúp bạn tạo nên những giỏ quà khác biệt để làm quà tặng Tết năm nay. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gửi trao những giỏ quà Tết đến tận tay người nhận.

 

Nếu không có thời gian để trực tiếp ghé thăm hệ thống các cửa hàng hữu cơ của Organica, bạn chỉ cần:

  • Để lại thông tin của mình trên website, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại
  • Inbox vào fanpage Organica: https://www.facebook.com/thucphamhuucoorganica/ 
  • Gọi ngay vào Hotline 901 828 689 đội ngũ tư vấn của Organica sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được giỏ quà Tết phù hợp nhất.