Tin tức

BẾP SẠCH OKITCHEN - MENU TỪ 26/7 - 5/8/2021

26/07/2021

BẾP SẠCH OKITCHEN - MENU TỪ 26/7 - 5/8/2021

Organica xin giới thiệu đến cả nhà thương hiệu Okitchen, mô hình bếp chế biến thức ăn sẵn, phục vụ nhu cầu đặt món ăn online của nhiều khách hàng thân yêu nhà mình.

Tại Okitchen, tất cả các món ăn đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ càng từ hệ thống của Organica.

Menu Okitchen gồm: (từ ngày 26/7 đến ngày 5/8)

Menu

Nguyên liệu

Giá

Chả giò chiên

(5 miếng/phần)

Chả giò chuẩn vị Bắc, từ những nguyên liệu hữu cơ như thịt heo, mộc nhĩ, miến dong, rau thơm và nước chấm ăn kèm; là món khai vị quen thuộc, nổi bật với vẻ giòn tan bên ngoài và nhân chả giò đậm đà bên trong.

50.000

VNĐ

Salad Quinoa

Một món ăn healthy gồm tôm, rau củ các loại và hạt Quinoa - một loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho người ăn kiêng và làm đẹp.

135.000

VNĐ

Gỏi miến dong

Gỏi miến dong là một món ăn healthy hết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu hữu cơ như miến dong, tôm, bắp cải, cà rốt, hạt điều,... giàu protein nhưng lượng calo thấp, không lo tăng cân.

135.000

VNĐ

Gỏi cuốn Okitchen

(10 miếng/phần)

Được cuốn từ những nguyên liệu rau củ hữu cơ theo mùa, cùng bún khô và hai loại nhân nấm mối hoặc trứng gà, ăn kèm nước sốt đậm đà.

105.000

VNĐ

Nước ép xanh

Là thức uống healthy, bổ sung vitamin C từ cần tây/táo/kale/bí đao, chanh, gừng, tăng sức đề kháng, đẹp da giữ dáng.

65.000

VNĐ

Nước nha đam hạt chia

Món giải khát hiệu quả kết hợp từ vị ngọt thanh của đường phèn, hạt chia giàu dinh dưỡng và thịt nha đam giòn ngon, tốt cho hệ tiêu hóa và đẹp da.

45.000

VNĐ

Okitchen rất vui khi mang đến quý khách hàng dịch vụ đặt đồ ăn tiện lợi và an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy đặt hàng trước 1 ngày để Okitchen chuẩn bị và giao hàng đến cho anh chị những món ăn thơm ngon bổ dưỡng nhất.

Hình ảnh trong menu nhà Okitchen

Nhanh tay Inbox ngay cho Organica để được phục vụ tận tình những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cả nhà nhé!

Đặt hàng qua fanpage: https://www.facebook.com/thucphamhuucoorganica

Đặt hàng qua website: https://www.organica.vn/

Đặt hàng qua hotline: 0901828689