Tin tức

Giỏ quà Tết 2021 cao cấp cho sức khỏe, đặc biệt đậm chất riêng

11/01/2021

Giỏ quà Tết 2021 cao cấp cho sức khỏe, đặc biệt đậm chất riêng

Giỏ quà Tết cao cấp? Người ta thường dùng từ cao cấp cho những thứ đắt đỏ, hào nhoáng, lấp lánh.

Với Organica, giỏ quà Tết cao cấp phải thật sự ý nghĩa khi gói trọn những sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nguồn gốc minh bạc, được chọn lọc kỹ lưỡng để mang lại lợi ích thiết thực cho người được tặng. Bên cạnh đó, để lưu lại dấu ấn, mỗi giỏ quà sẽ mang đậm chất riêng của người nhận cũng như thể hiện được sự tinh tế của người tặng.

Giỏ quà Tết cao cấp cho sức khỏe 100% Organic

“Trao nhau sức khỏe bền vững” đó chính là thông điệp cốt lõi trong tất cả các giỏ quà của Organica gửi đến khách hàng của mình. Không chỉ đơn thuần là các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Tại Organica, mỗi sản phẩm đều là hàng hữu cơ, canh tác hữu cơ, đặc sản vùng miền được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước đáp ứng các tiêu chí an toàn cùng hương vị độc đáo, vừa thân quen vừa khác biệt.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm điển hình trong giỏ quà Tết của Organica năm Tân Sửu 2021.

Nước ép hữu cơ Rabenhorst - Độc đáo hương vị từ thương hiệu 200 năm

Đây là dòng “best seller” tại nhà Organica mỗi độ Tết về. Không chỉ bởi sản phẩm có sắc đỏ tươi tắn mang lại may mắn phù hợp để làm quà. Mỗi chai nước ép còn mang một màu sắc hương vị thơm ngon độc đáo, tốt lành cho sức khỏe, vóc dáng, làn da từ tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu nên rất được ưa chuộng.

Bộ sưu tập nước ép nhà Rabenhorst tại Organica gồm nước ép nho đỏ, cherry, lựu, táo, mix gừng, sinh tố detox.. bạn có thể chọn cho bất cứ người thân nào, đối tác hay sếp, bạn bè vừa cao cấp vừa rất ý nghĩa.

Các loại trà hữu cơ tốt cho sức khỏe

Trà mứt là quà Tết quen thuộc, mẫu mã trà ngày càng đa dạng nhưng chất lượng trà ngày càng khó kiểm soát. Thay vì các loại trà không có nguồn gốc rõ ràng, Organica gửi đến bạn các hộp trà đẳng cấp chuẩn hữu cơ độc đáo, thơm ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và nhan sắc.

Bạn có thể chọn trà đen, trà xanh, trà gừng, trà thủy cúc gạo lứt hay trà lài, trà xanh mix gừng…

Các loại hạt lành mạnh

Hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt bí, hạt hướng dương… tất cả đều được chứng nhận hữu cơ vừa an toàn, lạnh mạnh cho sức khỏe lại sở hữu hương vị thơm ngon, bùi giòn. Bên cạnh đó Organica còn có nhiều loại sữa hạt rất tốt cho sức khỏe mà bạn có thể tham khảo làm quà tặng.

Bánh kẹo hữu cơ

Thay vì bánh kẹo thông thường, giỏ quà Tết Organica gói ghém những mẫu bánh kẹo lành mạnh, tốt cho sức khỏe với nhiều sắc màu để giỏ quà thêm sinh động. Bạn có thể chọn bánh yến mạch, bánh gạo, các thanh dinh dưỡng...

Trái cây nhập khẩu

Tại Organica bạn có thể chọn giỏ quà với các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon điển hình như Táo Juliet, táo xanh Mỹ, cam Vinh… Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại trái cây đông lạnh, trái cây sấy (mít, mận, mơ, sung, chuối, nho, táo tàu, kỷ tử…) đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế.

Đặc sản vùng miền

Ý nghĩa hơn, độc đáo hơn, khác lạ hơn với các giỏ quà là đặc sản vùng miền, mỗi sản phẩm mang hương vị riêng được Organica chọn lọc kỹ lưỡng. Bạn có thể miến dong Bình Liêu, bánh tráng, tiêu, phở gạo, bún khô, chả nem, măng chua...

Tham khảo các sản phẩm khác tại giỏ quà Organica

Giỏ quà Tết cao cấp, đặc biệt đậm chất riêng

Giỏ quà Tết cao cấp nay còn mang đậm dấu ấn cá nhân của người nhận, chắc chắn sẽ khiến người được tặng quà vô cùng hài lòng về độ tinh tế của bạn. 

Giỏ quà Tết đậm chất riêng là như thế nào?

Tại Organica bạn không chỉ chọn lựa những giỏ quà có sẵn mà điểm đặc biệt đó là bạn còn có thể tự tay chọn những sản phẩm ưng ý, Organica sẽ gói quà dùm bạn và gửi quà đến địa chỉ đúng thời gian. 

Việc tự chọn sẽ giúp bạn có những giỏ Tết ưng ý, phù hợp với người được tặng. Chẳng hạn nếu Sếp bạn có vấn đề về tim mạch, một giỏ quà với trà xanh, các loại ngũ cốc nguyên hạt, tỏi đen, dầu oliu, một số loại sữa hạt… sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất để chúc Sếp thật nhiều sức khỏe cho năm mới. Hoặc với các Sếp nữ thì bộ sưu tập nước ép Rabenhorst chính là lựa chọn tuyệt vời.

Hoặc nếu bạn không biết nên chọn quà gì cho phù hợp. Đừng lo, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Organica sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn giỏ quà lý tưởng nhất.

Một số giỏ quà gợi ý: https://www.organica.vn/gio-qua-tet-organica

Giỏ quà Tết cao cấp khi mỗi món quà đảm bảo về chất lượng và hơn hết chúng sẽ thật ý nghĩa khi phù hợp với người được tặng, thể hiện được sự quan tâm, thấu hiểu và sự tinh tế của người tặng quà. Mong rằng với những gợi ý trên bạn sẽ chọn được giỏ quà Tết ưng ý để tặng những người thân yêu.


Để hỗ trợ, đừng quên Hotline của Organica 0901 828 689