Tin tức

Hải sản cấp đông nhà Organica có gì đặt biệt?

15/12/2021

Hải sản cấp đông nhà Organica có gì đặt biệt?

Cùng tìm hiểu xem hải sản cấp đông nhà Organica có gì đặc biệt nhé, tất cả đã được sơ chế, làm sạch, chỉ cần rã đông và chế biến, đảm bảo dinh dưỡng nhất.

Hải sản là thực phẩm mang lại một nguồn dinh dưỡng vô cùng to lớn. Bên cạnh đó, hải sản còn được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn mà hầu như ai cũng đều ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải nơi nào hay lúc nào hải sản cũng được cung cấp một cách tươi sống đến người tiêu dùng. Vì thế, việc cấp đông hải sản là một phương pháp để tối ưu hoá việc giữ độ tươi ngon cho hải sản được thời gian lâu nhất có thể. 

Thế nhưng, khi nói đến hải sản cấp đông, nhiều người tiêu dùng có thái độ dè chừng khi lựa chọn loại sản phẩm này. Vì những nghi ngại về độ tươi ngon của hải sản cấp đông, liệu rằng có thực sự đạt chất lượng như hải sản tươi sống. Cùng nhau tìm hiểu về hải sản cấp đông, và các sản phẩm hải sản cấp đông của nhà Organica.

Thế nào là hải sản cấp đông

Vì tàu thuyền đánh bắt hải sản xa bờ trong thời gian lâu dài, sau đó mới trở về đất liền, nên các hải sản đánh bắt được trên tàu phải trải qua quá trình cấp đông. Đó là phương pháp làm lạnh tức thì hải sải khi còn tươi sống. Hầu hết phương pháp cấp đông được thực hiện trên các tàu thuyền đánh bắt xa bờ, để có thể bảo đảm sự tươi ngon của hải sản đến lúc đưa vào bờ và đến tay người dùng. Phương pháp cấp đông là làm lạnh sản phẩm tươi sống ở nhiệt độ -18 đến -20 độ C. Khi đó, hải sản sẽ bảo toàn được độ tươi ngon trong một thời gian dài.

Lợi ích trên hết của việc cấp đông hải sản là duy trì tình trạng tươi ngon của hải sản từ lúc mới được đánh bắt cho tới tay người tiêu dùng. Vì thế, không nên quá “ác cảm” với hải sản cấp đông mà bỏ qua nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

Những lợi ích khi sử dụng hải sản cấp đông

Như đã nói, lợi ích to lớn là duy trì độ tươi ngon của hải sản cho đến tay người tiêu dùng được trọn vẹn nhất, nhưng bên cạnh đó, còn rất nhiều lợi ích mà hải sản cấp đông được áp dụng rộng rãi như hiện nay.

  • Hải sản tươi sống tại các siêu thị vẫn có nhưng chất lượng tươi ngon chưa chắc được đảm bảo và giá thành sẽ khá cao vì chi phí vận chuyển nhanh nhất có thể. Vì thế hải sản đông lạnh phong phú về thể loại và tiện lợi cho người tiêu dùng hơn. Đồng thời giá cả sẽ phù hợp với nhiều thành phần người dùng hơn.
  • Hải sản cấp đông giúp bạn có thể dự trữ tại nhà, sử dụng khi cần thiết, tránh tình trạng lãng phí. Vì hải sản tươi sống chỉ nên sử dụng hết một lần thay vì trữ lại tủ lạnh lâu ngày.
  • Nhờ có phương pháp cấp đông, bạn có thể mua hải sản các mùa quanh năm. Bất kỳ ngày nào bạn ra siêu thị đều có đa dạng các loại sản phẩm hải sản cấp đông để lựa chọn. 
  • Thuận tiện trong việc vận chuyển, với phương pháp cấp đông và vận chuyển bằng xe tải lạnh, hải sản cấp đông sẽ luôn tươi ngon mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Đồng thời giúp cho giá cả thị trường rẻ hơn rất nhiều.
  • Sâu xa hơn, việc cấp đông hải sản giúp cho các ngư dân an toàn hơn. Bởi không có áp lực cung cấp hải sản tươi sống trong thời gian quá ngắn, ngư dân có thể đánh bắt hải sản trong khoảng thời gian đủ an toàn để quay lại bờ với lượng hải sản cấp đông đầy chất lượng mà không nguy hiểm đến an toàn lao động.

Hải sản cấp đông nhà Organica có gì đặt biệt?

Với nhu cầu sử dụng hải sản cấp đông ngày càng tăng trên thị trường ngày nay, Organica đã có những bước đi quan trọng để có cho mình những sản phẩm hải sản cấp đông chất lượng nhất cho khách hàng thân yêu.

Trước hết, Organica đảm bảo nguồn nhập hải sản cấp đông đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm từ các nguồn đánh bắt hải sản tươi sống, cho đến các công ty cấp đông hải sản chuyên nghiệp, cho ra đời những sản phẩm đủ mọi tiêu chí cho phép của cục an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Từ đó, nguồn hàng hải sản cấp đông đến tay Organica để được bảo quản trong môi trường tốt nhất chờ đến tay khách hàng. Với kho lạnh bảo quản hàng cấp đông được đầu tư chuẩn quốc tế, các mặt hàng cấp đông phải được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C. Không được quá cao hoặc quá thấp khiến tình trạng cấp đông thay đổi, ảnh hưởng đến chất lượng thật của sản phẩm.

Organica - đơn vị cung cấp hải sản cấp đông chất lượng

Hải sản cao cấp nhà Organica, chỉ cần rã đông và chế biến

Với những trang bị vật tư cho việc bảo quản hải sản cấp đông đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, Organica cam đoan là đơn vị cung cấp hải sản cấp đông đạt chất lượng cao, mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Mời bạn đến với Organica để được tư vấn tận tình và có được những món hàng hữu cơ như ý muốn.