Tin tức

Sữa hạt hữu cơ nên uống loại nào để khỏe trong đẹp ngoài

18/04/2021

Sữa hạt hữu cơ nên uống loại nào để khỏe trong đẹp ngoài

Khi lựa chọn sữa hạt hữu cơ, bạn nên chọn các loại dễ uống, thơm ngon, có sự đa dạng khi kết hợp để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp khỏe trong đẹp ngoài.

1/ Lý do nên chọn sữa hạt hữu cơ

Khi bạn có mong muốn giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp thì việc sử dụng sữa hạt hữu cơ là một trong những giải pháp hữu hiệu. Sữa hạt hữu cơ được làm trực tiếp từ các loại hạt organic, qua quá trình ngâm, xay, nấu thì hạt hữu cơ sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người sử dụng.

Vì thế, uống sữa hạt hữu cơ sẽ cung cấp hàm lượng vitamin, dưỡng chất và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Nếu bạn băn khoăn chưa biết có nên sử dụng sữa hạt hữu cơ hay không, bạn có thể tham khảo những lý do sau.

An toàn chất lượng

Trên thị trường hiện nay đang bày bán khá nhiều các loại sữa, được quảng cáo mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nhưng bạn lại hoàn toàn không nắm vững được nguồn gốc của sản phẩm. Hơn nữa, trong các sản phẩm sữa với thời gian sử dụng khá dài khiến các hãng hầu hết phải thêm một lượng chất bảo quản không nhỏ.

Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Vì thế, sữa hạt hữu cơ sẽ là lựa chọn rất tốt, phù hợp với người sử dụng. Các loại hạt được trồng và chăm sóc trong điều kiện tự nhiên, chuẩn organic. Khi thu hoạch và bảo quản cũng đảm bảo không hóa chất, không chất bảo quản, chất chống ẩm, chống thối. Nhờ vào điều này, bạn dễ dàng cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hương vị thơm ngon

Các loại hạt hữu cơ không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà nhờ vào việc trồng hoàn toàn tự nhiên nên hương vị của các loại sữa làm từ hạt cũng thơm ngon hơn. Bạn có thể lựa chọn các loại hạt mình thích và tự tay chế biến sữa hạt thơm ngon, đủ dưỡng chất để tận hưởng ngay nguồn dinh dưỡng quý báu khi vừa hoàn thành món ăn.

Cải thiện sức khỏe

Không thể phủ nhận được rằng, với những người uống sữa hạt thường xuyên, cơ thể sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Sữa hạt tuy có hàm lượng đạm thấp hơn sữa bò nhưng lại chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B, vitamin D, chất xơ không hòa tan tăng cường hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, chất xơ hòa tan tăng cường lợi khuẩn đường ruột, chống viêm nhiễm và kiểm soát cân nặng.

Uống sữa hạt còn cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ xương, giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tim mạch, béo phì…

Cải thiện sắc đẹp

Nếu như đạm từ động vật sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, dễ nhiễm độc, phát sinh mụn nhọt, thâm nám do độc tố tích tụ thì sữa hạt lại chứa nhiều thành phần tự nhiên chống lão hóa, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải độc tố và duy trì, cải thiện sức khỏe rõ rệt.

2/ Các loại sữa hạt hữu cơ nên uống để khỏe trong đẹp ngoài

Sữa quinoa hữu cơ

Sữa quinoa hữu cơ là một trong những loại sữa được ưa chuộng nhất trên thế giới vì chứa nhiều canxi, sắt, protein, chất xơ… Uống sữa quinoa vừa ngăn ngừa các bệnh tim mạch, vừa cải thiện sức khỏe xương, răng, ổn định đường huyết… Đặc biệt, trong hạt quinoa có chứa nhiều acid amin thiết yếu nên rất tốt cho phụ nữ mang thai cũng như trẻ ở giai đoạn phát triển. Sử dụng quinoa thường xuyên còn có công dụng chống lão hóa da, giúp da luôn mịn màng, sáng khỏe.

Sữa yến mạch hữu cơ

Yến mạch được xem là một trong những thực phẩm vàng. Vì thế, sử dụng sữa yến mạch hữu cơ để làm sữa sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như làm giảm cholesterol, ổn định lượng đường trong máu, cải thiện hệ thống miễn dịch, beta glucan tăng cường khả năng chống lại vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng… 

Sữa gạo lứt hữu cơ

Sữa gạo lứt hữu cơ được nhiều người ưa chuộng vì trong hạt gạo lứt chứa hàm lượng chất xơ, axit omega 3 khá cao. Đây là những thành phần nổi bật giúp giảm lượng cholesterol xấu có trong máu. Trong hạt gạo lứt cũng chứa nhiều mangan để bảo vệ và điều hòa hệ thống thần kinh.

Chất xơ có trong gạo lứt cao hơn 80% so với gạo thường có tác dụng hữu hiệu giúp giảm tình trạng mắc các bệnh về tiêu hóa như táo bón, lợi tiểu, nhuận tràng… Ngoài ra, uống sữa hạt gạo lứt hữu cơ còn duy trì sự bền vững cho các hoạt động của xương.

Sữa đậu nành hữu cơ

Với những người mong muốn khỏe mạnh, cải lão hoàn đồng thì sữa đậu nành hữu cơ được xem là thần dược. Trong hạt đậu nành hữu cơ chứa giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, chất béo chưa bão hòa, các vitamin và khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ.

Uống sữa đậu nành hữu cơ thường xuyên vừa tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ béo phì, nguy cơ tiểu đường, ngăn ngừa loãng xương, ngăn ngừa ung thư và đặc biệt là giúp bạn trẻ hơn, đẹp hơn với làn da mịn màng.

Hiểu được những tác dụng tuyệt vời của sữa hạt hữu cơ, tại các chi nhánh trên toàn quốc của nhà Organica có cung cấp đa dạng các loại hạt hữu cơ như hạt sen, hạt điều, mè đen, hạt chia, hạt bí, hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu đen, đậu gà, đậu lăng, đậu nành, đậu đỏ, yến mạch, gạo lứt, quinoa… và rất nhiều các loại hạt khác. Sự đa dạng của các loại hạt hữu cơ này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thay đổi các loại sữa hạt hàng ngày.

Các sản phẩm hạt hữu cơ được trồng tại các trang trại hữu cơ. Vì thế quy trình thu hoạch, đóng gói, bảo quản đều đảm bảo không sử dụng chất hóa học. Các loại hạt khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo nhận được chứng nhận hữu cơ của các tổ chức hữu cơ uy tín hàng đầu thế giới.

Nhờ vậy, bạn chỉ cần học cách chế biến sữa hạt với các bước đơn giản. Mỗi ngày dành từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ là đã có được những cốc sữa hạt hữu cơ thơm ngon giúp các thành viên trong gia đình cải thiện sức khỏe, sắc đẹp một cách dễ dàng và an toàn nhất.

Bạn có thể trực tiếp đặt sản phẩm qua link sau: Sữa và ngũ cốc hữu cơ