Tin tức

Organica Tham Gia Sự Kiện Ngày Gia Đình Việt Nam 2023 - Bách Niên Trường Thọ

28/06/2023

Organica Tham Gia Sự Kiện Ngày Gia Đình Việt Nam 2023 - Bách Niên Trường Thọ

Ngày 28-6-2023, Organica đã tham gia sự kiện Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 với vai trò trưng bày và tài trợ quà tặng nhằm quảng bá sản phẩm hữu cơ.

Vào chiều ngày 15/6/2023, tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu ở TP.HCM, đã diễn ra buổi giới thiệu chương trình "Đại tiệc Bách niên Trường thọ" 2023, được tổ chức bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), Viện Kỷ lục Việt Nam (VietMaster) và FLYFOOD, cùng với đối tác và nhà tài trợ khác. Chương trình này được tổ chức nhằm tưởng nhớ Ngày Gia đình Việt Nam vào ngày 28/6 với chủ đề "Hiếu tử song thân lạc – Gia hòa vạn sự hưng" được MC Quyền Linh đảm nhiệm vai trò Đại sứ chương trình.

Tuần lễ hưởng ứng được diễn ra trong 10 ngày từ ngày 19/6 đến 28/6/2023 tại 20 tỉnh thành trên khắp cả nước. Sự kiện chính được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một sự hợp tác quan trọng giữa các đối tác và nhà tài trợ, nhằm mang đến một sự kiện ý nghĩa và tạo ra sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình Việt Nam.

Organica gặp gỡ nhà cung cấp thực phẩm chay hàng đầu Australia

Ngày 28-6-2023, Organica đã tham gia sự kiện Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 với vai trò trưng bày và tài trợ quà tặng nhằm quảng bá sản phẩm hữu cơ. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để Organica giới thiệu các sản phẩm hữu cơ được chứng nhận quốc tế và tạo ra một không gian thú vị cho khách tham dự.

Chủ đề của Ngày gia đình Việt Nam năm nay là chăm sóc người già và tạo dựng tình thân trong gia đình. Organica đã chia sẻ rằng thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người già.

Thông qua sự kiện, Organica mong muốn giới thiệu các sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn quốc tế đến người tiêu dùng trong nước và khuyến khích hiểu rõ hơn về ngành sản xuất hữu cơ tại Việt Nam. Tuyệt vời hơn nữa, Organica cũng mong muốn đóng góp vào việc xây dựng một lối sống hữu cơ lành mạnh, có lợi cho sức khỏe, cộng đồng, môi trường và hành tinh chung của chúng ta.

Organica đã có cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với đại diện của Massel - một trong những nhà sản xuất thực phẩm thuần chay lớn và nổi tiếng nhất tại Úc. Bên cạnh việc tìm hiểu về sản phẩm của Massel, Organica cũng hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác để đưa các sản phẩm chất lượng cao của Massel để mang các thực phẩm hữu cơ của họ về Việt Nam.

Massel là một thương hiệu thực phẩm thuần chay đã có hơn 40 năm phát triển tại Úc và được chứng nhận hữu cơ, Kosher và Halal - là những chứng nhận cao nhất trên thế giới. Sản phẩm của Massel được làm hoàn toàn từ thực vật, không chứa chất bảo quản và chất điều vị, và có lượng muối vừa phải. Đây là những tiêu chí rất quan trọng đối với Organica và phù hợp với xu hướng tiêu dùng thực phẩm từ thực vật mà nhiều người Việt Nam đang hướng tới.

Thông qua buổi gặp gỡ với đại diện của Massel, Organica hi vọng sẽ tìm được cơ hội hợp tác để đưa các sản phẩm chất lượng cao của Massel vào Việt Nam trong tương lai gần và cùng nhau mở rộng thị trường cho các sản phẩm hữu cơ và thực phẩm từ thực vật tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng thực phẩm hữu cơ và thực phẩm từ thực vật ngày càng phát triển và bền vững tại Việt Nam.

Về Organica

Organica - một hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ, đã ra đời vào đầu năm 2013 với sứ mệnh hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua việc cung cấp những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, tự nhiên và không chứa gen biến đổi (GMO).

Mục tiêu của Organica là tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người tiếp cận các loại thực phẩm hữu cơ và tự nhiên. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm hữu cơ mà còn chia sẻ những thông tin hữu ích về lợi ích sức khỏe mà thực phẩm hữu cơ mang lại cho con người và cộng đồng. Tại Organica, chúng tôi tin rằng vẫn có cách để mang đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh thông qua việc cung cấp những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Ngoài việc tự sở hữu các trang trại, hiện nay Organica cũng đang liên kết và hỗ trợ các nông dân ở nhiều địa phương để chuyển đổi sang canh tác hữu cơ và đạt được chứng nhận quốc tế để bảo đảm tiêu thụ sản phẩm. Năm 2015, trang trại Organica tại Long Thành (Đồng Nai) đã được Control Union (Hà Lan) đánh giá và chứng nhận đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ và EU, trở thành trang trại rau nhiệt đới đầu tiên tại Việt Nam đạt hai chứng nhận này. Đồng thời, các trang trại liên kết của Organica tại Ba Vì, Cổ Loa (Hà Nội) cũng đã đạt hai chứng nhận trên để cung cấp các loại rau hữu cơ cho cửa hàng Organica tại Hà Nội.

Organica cũng phối hợp với các đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng VN và nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ để phân phối trong nước. Hiện tại, hệ thống của Organica có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ, bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế.

Organica đang liên kết với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về Việt Nam các sản phẩm hữu cơ còn thiếu để hoàn thiện các chủng loại sản phẩm hữu cơ đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Tất cả những nỗ lực này của Organica nhằm mục đích mang lại những sản phẩm chất lượng cao và thông tin bổ ích về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng một cộng đồng thực phẩm hữu cơ và tự nhiên ngày càng phát triển và bền vững tại đất nước này.

Về Massel

Massel đã đánh dấu một bước tiến lớn trong việc cung cấp những sản phẩm tốt cho sức khỏe từ năm 1982. Với giá cả phải chăng và hương vị tuyệt vời, sản phẩm của Massel đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người theo chế độ ăn kiêng, tôn giáo hoặc lối sống khác nhau.

Sản phẩm của Massel được làm từ các thành phần thực vật, mang lại lợi ích cho cả con người và môi trường. Với các công thức đặc biệt, sản phẩm của Massel không chỉ mang đến sự thơm ngon, mà còn được chế biến ngon hơn cả các sản phẩm làm từ thịt.

Tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe công nghiệp, thực phẩm và bán lẻ của Massel đều được chứng nhận Kosher, phù hợp với các người ăn chay và Halal.

Theo đại diện của Massel, công ty sử dụng các loại rau và thảo mộc cao cấp, dầu ô liu nguyên chất và muối biển tinh khiết từ Great Southern Ocean - đại dương sạch nhất trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của công ty đều là thuần chay và luôn là như vậy.

Massel không sử dụng bột ngọt hoặc một lượng lớn muối trong sản phẩm của mình, không sử dụng hương vị nhân tạo hoặc chất bảo quản. Hơn nữa, công ty không sử dụng bất kỳ thành phần có GMO nào trong sản phẩm của mình, đảm bảo rằng khách hàng của họ sẽ được tận hưởng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.