Tin tức

ORGANICA THAM DỰ SỰ KIỆN NGÀY HỮU CƠ VIỆT NAM (19/9) TẠI NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN TP.HCM

24/09/2023

ORGANICA THAM DỰ SỰ KIỆN NGÀY HỮU CƠ VIỆT NAM (19/9) TẠI NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN TP.HCM

Ngày 19-9, Organica là một trong những đơn vị tham dự sự kiện Ngày Hữu cơ Việt Nam do Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam phối hợp với Sở NN-PTNT TP.HCM tổ chức, nhằm kết nối các doanh nghiệp hữu cơ, đồng thời hưởng ứng Ngày Hữu cơ Việt Nam.

Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận của những người và tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh và sử dụng sản phẩm nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam.

Đây là chuỗi sự kiện giúp các doanh nghiệp đang tham gia sản xuất hữu cơ có cơ hội kết nối với các đối tác, khách hàng, cũng như chia sẻ những khó khăn vướng mắc với chính quyền và cơ quan chức năng. Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam cũng hướng đến nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về phân biệt, nhận biết sản phẩm hữu cơ và tạo cơ hội cho người tiêu dùng biết đến những sản phẩm hữu cơ chất lượng.

Tại sự kiện, gian hàng của Organica với gần 100 sản phẩm hữu cơ có chứng nhận quốc tế USDA, EU, JAS (còn thời hạn), được được đánh giá là gian hàng trang trí nổi bật, có nhiều sản phẩm hữu cơ nhất và thu hút nhiều người tiêu dùng đến mua hàng nhất.

Gian hàng Organica tại sự kiện Ngày Hữu Cơ Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện, người tiêu dùng cũng có thể dùng thử một số sản phẩm hữu cơ được coi là “Best-seller" của Organica như cà chua bi socola, nước ép nho lựu hữu cơ Rabenhorst,...

Người tiêu dùng dùng thử nước ép nho lựu hữu cơ Rabenhorst nhập khẩu từ Đức


Người tiêu dùng mua hàng tại Organica

Trong những người khách ghé thăm gian hàng của Organica, có TS Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam. Ông vui vẻ chia sẻ “Sản phẩm hữu cơ an toàn, tốt cho sức khỏe của chúng ta. Sản xuất nông nghiệp hữu cơ ngày càng tiến đến sử dụng sản phẩm hữu cơ và đây là xu thế tất yếu của người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới. Có thể nói, giai đoạn hiện nay là thời cơ thuận lợi cho phát triển nông nghiệp hữu cơ”. Đồng thời, khích lệ Organica giữ vững phong độ và ngày càng phát triển hơn nữa, mang đến nhiều sản phẩm hữu cơ chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

TS Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam ghé thăm gian hàng Organica

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Organica luôn bám sát mục tiêu làm ra các sản phẩm thực phẩm hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế một cách minh bạch để cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam. Và trong tương lai, Organica vẫn tiếp tục tham gia nhiều sự kiện hữu cơ như thế để sớm đưa giấc mơ đem thực phẩm hữu cơ cho nhiều người Việt Nam hơn nữa.