Tin tức

Rabenhorst - dẫn đầu xu hướng nước ép trái cây đóng chai lành mạnh

30/03/2020

Rabenhorst - dẫn đầu xu hướng nước ép trái cây đóng chai lành mạnh

Ai bảo cứ nước ép trái cây đóng chai là kém lành mạnh? Với những điểm khác biệt trong khâu trồng trọt, chăm sóc đến quy trình sản xuất, bảo quản Rabenhorst chắc chắn sẽ là thương hiệu khiến bạn thay đổi suy nghĩ về cả chất lượng lẫn hương vị của một sản phẩm đóng chai.

1/ 5 điều làm nên sự khác biệt của nước ép trái cây đóng chai Rabenhorst.

Với đặc tính tiện lợi, nhanh gọn, tưởng chừng nước ép trái cây đóng chai sẽ phù hợp và gắn bó lâu dài với nhịp sống nhanh, bận rộn của xã hội hiện đại. Thế nhưng, trên thực tế, khi mà người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn về vấn đề sức khỏe, ưu tiên các sản phẩm lành mạnh thì nước ép đóng chai thông thường không phải là giải pháp bền vững.

Trước tình thế đó, sự xuất hiện của Rabenhorst được xem như “chìa khóa” giải quyết đề. Với những điểm khác biệt sau, dòng nước ép trái cây đóng chai hữu cơ Rabenhorst đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ hữu cơ, người theo lối sống lành mạnh.

Làm từ 100% trái cây hữu cơ

Mặc dù mới “trình làng” trong nước chưa lâu nhưng trên thực tế, Rabenhorst là thương hiệu nước ép trái cây lâu đời có tuổi đời trên 200 năm. Bí kíp để dòng nước ép Rabenhorst chinh phục được nhiều thị trường đó chính là duy trì quy trình canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ “thuần tự nhiên”.

Cụ thể, toàn bộ trái cây làm nước ép sẽ được trồng, chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn hữu cơ của EU (không hóa chất, phân bón, thuốc trừ sâu, GMO…). Sau đó chúng được thu hoạch, chọn lựa những quả đạt chất lượng, loại bỏ trái hư hỏng trước khi đưa vào quy trình chế biến nước ép.

Chính vì lẽ đó, thành phẩm nước ép Rabenhorst không chỉ mang đến những giá trị dinh dưỡng vượt trội cho cơ thể mà hơn thế chúng còn giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm, không phải lo sợ các tác hại do hóa chất, chất bảo quản gây ra.

Cam kết không sử dụng đường

Ngoại trừ cherry sở hữu vị chua thì toàn bộ nước ép trái cây của Rabenhorst đều không sử dụng đường, 100% là vị ngọt tự nhiên. Điều này giúp người tiêu dùng an tâm hơn về vấn đề kiểm soát lượng đường, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tích tụ mỡ thừa…

Bí kíp mix các loại nước ép trái cây

Là thương hiệu nước ép trái cây lâu đời, Rabenhorst khiến người tiêu dùng hài lòng vì sự kết hợp giữa các loại trái cây để mang đến hương vị thơm ngon cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ví dụ như thêm ít gừng để tăng hương vị, tăng quá trình trao đổi chất giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, lựu đi với nho tạo nên sự mới lạ trong khi thưởng thức.

Công nghệ đóng chai hiện đại

Nếu để ý bạn sẽ thấy, Rabenhorst sử dụng các chai thủy tinh màu nâu đen để đựng nước ép trái cây. Điều này không chỉ vì Rabenhorst ưu tiên các chọn lựa thân thiện môi trường mà bí mật này còn giúp nước ép trái cây được bảo quản lâu hơn.

Cụ thể, với màu nâu đen, ánh sáng khó có thể xuyên qua, tránh tình trạng nước trái cây lên men, ảnh hưởng đến chất lượng. Đó là lý do, người tiêu dùng khi thưởng thức bất cứ sản phẩm nào của Rabenhorst đều hài lòng về hương vị dẫu không sử dụng bất cứ chất bảo quản nào.

Càng dùng càng ghiền

Có một sự thật là càng sử dụng nước ép trái cây Rabenhorst, người tiêu dùng sẽ càng thấy bị “ghiền” vì hương vị thơm ngon tự nhiên nguyên chất và những lợi ích lành mạnh cho sức khỏe mà chúng mang đến.

2/ Sử dụng nước ép trái cây đóng chai Rabenhorst như thế nào là hợp lý?

Mặc dù là thức uống lành mạnh được nhiều người tin dùng. Thế nhưng trên thực tế, Rabenhorst cũng chỉ là nước ép trái cây đóng chai. Vậy nên, khi sử dụng, người tiêu dùng cần lưu ý những điểm sau:

  • Không lạm dụng

Mỗi ngày chỉ nên uống từ 1 ly nước ép trái cây, không nên lạm dụng, chúng có thể khiến bạn no, ít cơ hội để hấp thụ các dưỡng chất khác cho cơ thể.

  • Đừng quên bổ sung trái cây tươi

Nước ép không chứa lượng chất xơ cao. Do đó, bên cạnh nước ép trái cây đóng chai thì bạn cũng đừng quên bổ sung thêm trái cây tươi trong chế độ ăn uống để bổ sung chất xơ nhé.

  • Bảo quản đúng cách

Vì không chứa chất bảo quản nên Rabenhorst khá “đỏng đảnh”. Sau khi mở nắp bạn cần bảo quản chúng trong tủ lạnh. Mỗi sản phẩm sẽ có thời hạn sử dụng trên bao bì, tuy nhiên sau khi mở nắp thì bạn nên sử dụng chúng hết trong 5-7 ngày để giữ được dưỡng chất cũng như hương vị thơm ngon

Cuộc sống ngày càng hối hả thế nhưng điều đó không có nghĩa bạn đánh đổi sức khỏe của bản thân để lao vào vòng xoay nhộn nhịp ấy. Nếu biết lựa chọn các sản phẩm lành mạnh vào thực đơn hằng ngày, bạn sẽ học cách cân bằng được giữa yếu tố sức khỏe và tính tiện lợi, nhanh gọn. Theo tiêu chí đó, nước ép trái cây đóng chai hữu cơ Rabenhorst là minh chứng điển hình.

>>> Tham khảo: Các loại nước ép trái cây đạt chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ (USDA) & EU tốt cho sức khỏe người tiêu dùng