Tin tức

Giỏ quà tết 1 triệu - “Gói” cả tâm tình trao tặng người thân yêu

26/12/2022

Giỏ quà tết 1 triệu - “Gói” cả tâm tình trao tặng người thân yêu

Giỏ quà tết 1 triệu sẽ là sự lựa chọn thích hợp, thay mặt bạn nói lời cảm ơn đến với những người mình trân quý.

Cứ mỗi dịp cuối năm rất nhiều người lại bắt đầu tất bật chuẩn bị những món quà để tặng người thân, bạn bè, đối tác... Bởi lẽ, thói quen tặng quà tết vào những ngày năm mới đã trở thành nét văn hóa từ bao đời nay của người Việt. Giỏ quà tết với nhiều mức giá, đa dạng sản phẩm phù hợp với đối tượng được tặng luôn được xem là sự chọn lựa “vẹn cả đôi đường”. Vì vậy mà giỏ quà tết 1 triệu thường nằm trong tầm ngắm của nhiều người để trao “tình” đến người họ yêu quý.  

Các món đồ thường có trong giỏ quà tết 

Nhiều người vẫn đắn đo không biết lựa chọn các món đồ đựng trong giỏ quà tết sao cho phù hợp. Tùy theo đối tượng để tặng quà và kinh phí của người tặng mà họ có thể lựa chọn những nhóm thực phẩm, thức uống sao cho gói quà trở nên cân xứng và hài hòa. 

 

Thông thường, nhiều người sẽ có xu hướng ưu tiên các loại bánh mứt, kẹo, trà, hoặc rượu,...như một lời cảm ơn nồng ấm, lời chúc năm mới đến với gia chủ. Một số món đồ bạn có thể chọn lựa xuất hiện trong giỏ quà tết 1 triệu gồm:

Bánh mứt và kẹo

Từ lâu đời hương vị ngọt ngào của bánh mứa và kẹo trong ngày tết đã trở thành điểm đặc trưng, mong muốn một năm mới đầy ngọt ngào, thuận lợi. Do đó, bánh mứt thường được xem như món khai vị đầu xuân, không thể thiếu trong bất cứ gói quà tết nào. 

Nhiều gia đình cũng thường dùng bánh mứt như món chiêu đãi dân dã dành cho bạn bè, đồng nghiệp khi ghé chơi nhà. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại mứt tết có hương vị dễ ăn, đa dạng nhiều loại phù hợp với khẩu vị của người được tặng. Không khó để xem bánh mứt như một món đồ mang  “hơi thở của ngày xuân” trong mỗi gói quà tặng ngày đầu năm mới. 

Trà, cà phê

Vào những ngày đầu năm mới, trong tiết trời se lạnh của ngày xuân, việc thưởng thức một ly trà hay tách cà phê nóng sẽ khiến tâm trạng thêm phần dễ chịu. Hơn thế nữa, văn hóa thưởng trà cùng nhâm nhi vài mẩu mứt gừng the the đã trở thành nét đẹp văn hóa quá đỗi quen thuộc từ bao đời nay. Vì vậy, việc chọn lựa các thức quà như trà, cà phê trong giỏ quà tết 1 triệu luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Không những vậy, việc gửi tặng trà cũng được xem như món quà dâng lên bàn thờ tổ tiên nhằm thể hiện sự kính trọng dành cho gia chủ. 

Rượu

Hòa chung không khí náo nhiệt của ngày tết, không thể thiếu những cuộc hẹn ấm cúng cùng với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.  Đây sẽ là cơ hội để mọi người sum vầy bên nhau, nâng chén rượu chúc mừng năm mới. 

Do đó, rượu thường được xem như thức quà thiết thực dành tặng cho người bạn trân quý. Nhiều người sẽ ưu tiên lựa chọn rượu vang trong các giỏ quà tết 1 triệu nhằm góp phần thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp điểm xuyết cho mỗi gói quà xuân. 

Trái cây sấy, các loại hạt dinh dưỡng

Không chỉ bao gồm các loại kẹo mứt, trà hay rượu, nhiều gói quà tết hiện nay cũng kết hợp các loại trái cây sấy hay những loại hạt dinh dưỡng. Điều đó xuất phát từ nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe ngay cả khi trong những ngày lễ tết.

Hầu hết mọi người thường có xu hướng ăn uống thả ga mà ít khi chú trọng đến việc tiêu thụ các loại thức ăn bổ dưỡng. Vì vậy gửi tặng các loại hạt, trái cây sấy có mùi vị thơm ngon, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao sẽ rất phù hợp cho giỏ quà tết 1 triệu dành tặng ông bà, cha mẹ,... 

Thực phẩm chức năng

Xu hướng gói quà tặng bảo vệ sức khỏe đang ngày càng trở nên phổ biến dạo thời gian gần đây. Bên cạnh những thức quà truyền thống, việc gói ghém nhiều loại thảo dược, thực phẩm chức năng vào trong gói quà đầu năm được xem như một ý tưởng thiết thực. “Sức khỏe là vàng”, chú trọng vào các món quà mang hơi hướng chăm sóc sức khỏe sẽ là gói quà ý nghĩa “thấm” chân tình của người trao đến tận tay người nhận. 

Bạn có thể lựa chọn một số loại thực phẩm bổ dưỡng như yến sào, thực phẩm chức năng, thảo dược,...trong các giỏ quà tết 1 triệu để làm quà biếu tặng ông bà, cha mẹ. 

Giỏ quà tết 1 triệu của Organica

Tết không chỉ là dịp để vui chơi, tết còn là cơ hội để gửi gắm tình yêu thương với những người đã gắn bó bền bỉ với bạn trong suốt 1 năm qua. Việc chú trọng các món quà tặng và gói ghém chúng một cách tỉ mỉ chính là đang gói cả tâm tình mà bạn muốn gửi trao. Hơn thế nữa, các giỏ quà tết 1 triệu bao gồm những sản phẩm mang lại giá trị cho sức khỏe đang ngày càng được ưa chuộng. 

>> Tham Khảo : Giỏ quà tết như ý của Organica

Do đó, Organica đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm bổ dưỡng: “Yêu thiên nhiên, yêu sức khỏe”, giúp bạn thỏa sức lựa chọn quà để biếu tặng người thân. 

Các sản phẩm và cách thức gói quà cũng có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng. Thêm vào đó, Organica luôn chăm chút cho giỏ quà tết bằng việc sử dụng hộp giấy hoặc giỏ mây, vừa thân thiện với môi trường, vừa lịch thiệp, sang trọng.
Hãy lựa chọn sản phẩm tại Organica nếu bạn muốn gửi trao giỏ quà tết sang trọng, gửi gắm lời sức khỏe đến với những người thân yêu.
Trên đây là những gợi ý cho giỏ quà tết 1 triệu dành tặng người thân, bạn bè trong dịp tết này. Organica chúc bạn có một mùa tết vui tươi, ấm áp bên những món quà từ người thân yêu!