Tin tức

Giỏ quà tết 500k có gì? Bí quyết lựa chọn giỏ quà ý nghĩa, tiết kiệm

14/12/2022

Giỏ quà tết 500k có gì? Bí quyết lựa chọn giỏ quà ý nghĩa, tiết kiệm

giỏ quà tết 500k có gì? Bí quyết nào để lựa chọn giỏ quà tết vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm? Theo dõi ngay bài viết của Organica nhé!

Mỗi độ tết đến xuân về, người người, nhà nhà lại nô nức đi chọn quà biếu tết. Tuy nhiên chọn quà cũng là một nghệ thuật, làm sao để món quà vừa ý nghĩa lại tiết kiệm chi phí là điều mà ai cũng trăn trở. Tết này hãy để Organica giúp bạn nhé, có ngay bí quyết chọn giỏ quà tết 500k vô cùng sang trọng, ý nghĩa ngay dưới bài viết này!

1/ Giỏ quà tết 500k có gì?

Giỏ quà tết được trang trí đẹp mắt với tông màu đỏ chủ đạo mang lời chúc tài lộc đến cho gia chủ cũng như thể hiện sự tri ân, yêu mến của người tặng.

Trong giỏ quà tết 500k thường có các loại bánh mứt, kẹo, hạt sấy khô, rượu, trà…

Giỏ quà tết 500k cũng có thể là hoa quả, các loại trái cây hoặc sản phẩm gia dụng, thực phẩm chức năng. Tùy thuộc vào kinh phí và hoàn cảnh, đối tượng muốn tặng mà bạn có thể lựa chọn các thành phần trong giỏ quà 500k cho phù hợp.

Giỏ quà tết 500k có gì?

Gợi ý những thứ thường có trong giỏ quà 500k:

  • Bánh: Bánh quy, bánh gấu, bánh quế…
  • Mứt: Mứt dừa, mứt bưởi, mứt hạt sen…
  • Trái cây sấy dẻo: Xoài sấy dẻo, khoai lang sấy dẻo…
  • Rượu, trà hoặc nước ngọt
  • Hạt khô: Hạt hướng dương, hạt dẻ, hạt điều…

2/ Bí quyết chọn giỏ quà ý nghĩa, tiết kiệm

Khi chọn giỏ quà tết 500k, bạn nên lưu ý những điều này để tạo được ấn tượng với người được tặng cũng như tiết kiệm chi phí:

  • Chọn những món quà thiết thực: Những món quà như hoa quả, bánh mứt là vô cùng thiết thực trong ngày tết. Gia chủ có thể mang ra trưng bày, cúng tổ tiên hoặc đãi khách. Khi sử dụng món quà của bạn, gia chủ sẽ nhớ đến và càng thêm yêu quý mối quan hệ giữa 2 bên.

Chọn những món quà thiết thực

    • Chọn quà có thương hiệu: Những giỏ quà tết 500k được gói từ nhiều loại bánh mứt trên thị trường, nhiều thương hiệu sẽ làm cho món quà của bạn trông đại trà và kém ấn tượng, gia chủ cũng ít cảm nhận được ý nghĩa mà bạn gửi gắm trong đó. Thay vì vậy, hãy chọn quà từ 1 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được gói ghém cẩn thận, sang trọng sẽ thể hiện tốt thành ý của bạn hơn.
    • Xác định đối tượng tặng quà: Để món quà của bạn trở nên ý nghĩa và thiết thực thì bước này vô cùng quan trọng. Nếu gia chủ có trẻ nhỏ, nhiều khách đến chơi trong dịp tết thì món quà từ bánh, hạt, trái cây sấy và vô cùng được ưa chuộng. Đối với người lớn tuổi hoặc gia đình, giỏ quà sức khỏe sẽ là lựa chọn hữu ích hàng đầu dành cho bạn.
    • Chọn giỏ quà tết 500k là các thực phẩm sạch, thực phẩm cao cấp: Tất nhiên khi nhận quà tết là thực phẩm sạch, thực phẩm cao cấp thì gia chủ sẽ cảm thấy được sự trân trọng của bạn dành cho gia chủ. Người tặng sẽ cảm giác rằng bạn là người tinh tế, sang trọng và quan tâm. Bạn đang băn khoăn làm sao chọn được giỏ quà tết cao cấp chỉ với 500k ư? Để Organica cho bạn gợi ý thiết thực nhất nhé!

Chọn giỏ quà tết 500k là các thực phẩm sạch, thực phẩm cao cấp

Hiện nay chúng ta có thể mua được giỏ quà tết 500k vô cùng dễ dàng, được bày bán đại trà trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một giỏ quà đặc biệt, một ý tưởng tuyệt vời là làm giỏ quà tết 500k từ trái cây hữu cơ (táo, quýt, cà chua hoặc hỗn hợp). Món quà này vừa thiết thực lại vừa tiết kiệm. 

Chỉ với 500k bạn đã sở hữu một giỏ quà rau - trái cây hữu cơ sang trọng, đẳng cấp. Gia chủ có thể mang ra trưng bày hoặc đãi khách rất thiết thực. Bên cạnh đó, việc tặng quà là thực phẩm hữu cơ còn cho thấy rằng bạn là người tinh tế và biết quan tâm, chú ý đến sức khỏe.

Giỏ quà tết Sum Vầy của Organica bao gồm: Canh bổ dưỡng hữu cơ, Canh yến bổ dưỡng, Gạo nếp cái hoa vàng và Atiso hữu cơ, đây là món quà tuyệt vời, ý nghĩa dành tặng ông bà, người thân hoặc đối tác. Giỏ quà tết 500k này bao gồm những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, mang ý nghĩa “Oanh yến quây quần” và mang cả “Hạt ngọc trời” dành tặng cho gia chủ.

Giỏ quà tết Sum Vầy

Giỏ quà tết Chân Thành được gói bên trong là sản phẩm cao cấp nhà Organica giúp bạn gửi lời yêu thương, tri ân đến gia đình, bạn bè, đối tác. Trong giỏ quà có bánh quy hạt chia, cà phê hòa tan hữu cơ, hoa cúc sấy khô và nước ép cherry hữu cơ. 

Giỏ quà tết Chân Thành

Dành tặng những người thân yêu giỏ quà ý nghĩa từ thương hiệu thực phẩm sạch Organica giúp bạn có dịp gây ấn tượng đẹp trong mắt gia chủ về “gu chọn quà” của bạn nữa đó!

3/ Giỏ quà tết 500k của Organica có gì?

Giỏ quà tết 500k của Organica có gì? Dưới đây Organica sẽ giới thiệu cho bạn 3 giỏ quà trong tầm giá:

Giỏ quà rau hữu cơ 300.000đ

Trong giỏ quà sẽ có các loại trái cây, rau hữu cơ tùy theo nhu cầu: dâu tây, táo hữu cơ, cam Vinh, ổi, bông cải xanh, cà chua, cà rốt, cà chua bi, xà lách romaine, cải kale, khoai tây, bắp sú tim,...

>> Tham Khảo : giỏ quà tết hữu cơ 300k bao gồm những gì

Giỏ quà tết Sum Vầy 569.000đ

- Canh bổ dưỡng hữu cơ

- Canh yến bổ dưỡng

- Gạo nếp cái hoa vàng

- Atiso khô hữu cơ

Giỏ quà tết Chân Thành 618.000đ

- Bánh quy hạt chia

- Cà phê hòa tan hữu cơ

- Hoa cúc sấy khô

- Nước ép cherry hữu cơ

Ngoài ra tại Organica còn có các giỏ quà khác với nhiều tầm giá cho khách hàng lựa chọn: Giỏ Quà Tết Healthy Food, Giỏ Quà Tết Sung Túc, Giỏ Quà Tết Lifestyle, Giỏ Quà Tết Như Ý…

Mua giỏ quà tết 500k tại Organica

Bạn có thể truy cập website https://www.organica.vn/, mua tại app #Organica.vn, hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng để có cơ hội nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Trên đây là những gợi ý cho giỏ quà tết 500k thiết thực, ý nghĩa. Tham khảo thêm tại https://www.organica.vn/ bạn nhé!