Tin tức

Lí do bạn nên chọn thịt heo của Organica

17/07/2019

Lí do bạn nên chọn thịt heo của Organica

Đối với bữa ăn của người Việt, thịt heo là một trong những nguyên liệu chính yếu hàng đầu. Từ món ram, món kho đến món xào hay một nồi canh đủ dinh dưỡng.

Theo báo cáo mới nhất của Bộ NN-PTNT, tính từ đầu tháng 2/2019 đến ngày 8/7/2019, dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại 5.422 xã thuộc 513 huyện của 62 tỉnh, thành phố với tổng số heo bị tiêu huỷ lên tới trên 3,3 triệu con. Heo mắc bệnh dịch tả Châu Phi có nguy cơ cao mắc các bệnh khác như tai xanh, cúm, thương hàn...

Những bệnh như tai xanh, cúm, thương hàn... gây ra rối loạn tiêu hóa cho con người khi người ăn phải tiết canh heo, thịt heo bệnh chưa được nấu chín.

Đặc biệt khi heo bị bệnh tai xanh, vi khuẩn liên cầu trú ngụ trong miệng, mũi của heo sẽ phát triển nếu người có vết thương hở tiếp xúc với heo sẽ bị vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Khi bị nhiễm khuẩn người bệnh có biểu hiện sốt cao, đau đầu, buồn nôn, xuất huyết một số nơi trên cơ thể, ngoài ra có một số trường hợp xuất hiện các triệu chứng nhiễm độc đường tiêu hóa, nặng hơn có thể bị viêm màng não.

Theo quy định thì thịt heo sạch phải đảm bảo được 3 tiêu chuẩn, sạch về mặt lý học, hóa học, sinh học nhưng thực tế thì rất khó để có thể phân biệt được những tiêu chuẩn này. Điều đó cũng cho thấy sự bát nháo về thị trường thịt heo sạch hiện nay.

Nhưng bạn sẽ không cần lo ngại về những vấn đề trên với sản phẩm thịt heo của Organica. Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và tái tạo môi trường tự nhiên, Organica đem đến cho người mua sự lựa chọn thịt heo sạch của 2 thương hiệu Karst và Orfarm với những chứng chỉ và tiêu chuẩn rõ ràng, minh bạch. Với quy trình chăn nuôi và giết mổ khép kín, sau khi giết mổ thịt heo được cấp đông sâu ngay lập tức và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Trang trại chăn nuôi của Karst nằm tại một vùng cao của tỉnh Bình Phước, nơi có môi trường thiên nhiên trong lành và những đồng cỏ rộng lớn. Heo được chăn thả tự do với nguồn thức ăn khép kín, không hormone tăng trưởng và không có kháng sinh.

Thức ăn của heo được định lượng khoa học bởi hãng Bayer (Đức) và nấu chín giúp hệ tiêu hoá và sức đề kháng khoẻ mạnh. Ngoài ra còn có các loại thảo dược như diệp hạ châu, tỏi, gừng, nghệ dùng thay cho thuốc kháng sinh để phòng và trị bệnh cho vật nuôi.

 

Các bạn có thể chọn mua sản phẩm thịt heo Karst tại đây

Bên cạnh đó, thịt heo Orfarm có những ưu điểm vượt trội mà công nghệ vi sinh EM GREEN Nhật Bản đem lại với tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG Hóa chất bảo vệ thực vật; KHÔNG Chất Tăng trưởng, Tăng trọng; KHÔNG Gây ô nhiễm môi trường. 

Ngoài các dòng thực phẩm Vi sinh Xanh EM GREEN còn đáp ứng các tiêu chí:

  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Tiêu chuẩn chất lượng An toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh (Đã được các cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam và nước ngoài công nhận và chứng nhận).
  • Tất cả các loại thịt và thủy hải sản phải được cấp đông sâu theo tiêu chuẩn VSATTP Châu Âu và quốc tế.

 Các bạn có thể chọn mua sản phẩm thịt heo Orfarm tại đây.