Tin tức

Lựa chọn kem đánh răng hữu cơ an toàn cho răng miệng của bé

31/07/2021

Lựa chọn kem đánh răng hữu cơ an toàn cho răng miệng của bé

Trong khi nhiều loại kem đánh răng trên thị trường chứa nhiều chất hóa học tạo hương vị kích thích trẻ, tại sao các phụ huynh không chọn những sản phẩm kem đánh răng hữu cơ trẻ em tự nhiên?

Tại sao nên chọn kem đánh răng hữu cơ cho trẻ?

Nhiều cha mẹ thường không mấy quan tâm đến các sản phẩm kem đánh răng cho con mà thường để con dùng chung kem đánh răng của người lớn. Tuy nhiên, sức khỏe răng của trẻ yếu hơn người lớn rất nhiều, việc sử dụng kem đánh răng của người lớn dễ gây tổn thương răng miệng cho trẻ.

Để tập cho các con có thói quen đánh răng thường xuyên, phụ huynh thường có xu hướng chọn các sản phẩm kem đánh răng vị ngọt, thơm mùi trái cây,... nhằm kích thích trẻ. Tuy nhiên, những loại kem đánh răng trên thường chứa nhiều chất hóa học tạo hương vị, có thể gây hại cho sức khỏe của bé về sau.

Hiện nay, xu hướng chọn kem đánh răng hữu cho trẻ em đang ngày càng được nhiều phụ huynh quan tâm nhờ đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em là gì?

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em là loại tuýp đánh răng dịu nhẹ, được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, chuyên dành cho trẻ nhỏ. 

Đánh răng thường xuyên là thói quen quan trọng không chỉ giúp bảo vệ răng miệng mà còn tập cho trẻ tính tự lập. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn sản phẩm kem đánh răng phù hợp cho trẻ, điển hình là các loại kem đánh răng hữu cơ.

Chọn đúng loại kem đánh răng hữu cơ mà bé yêu thích, bố mẹ vừa “thở phào nhẹ nhõm” khi không cần phải nhắc nhở con yêu đánh răng hằng ngày, vừa an tâm bảo vệ an toàn sức khỏe răng miệng của con yêu.

Sản phẩm kem đánh răng hữu cơ trẻ em vị thanh long RADIUS

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em vị thanh long RADIUS là sản phẩm đang được nhiều phụ huynh tin dùng khi tìm mua loại kem đánh răng an toàn cho trẻ.

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em RADIUS được chiết xuất dưới dạng gel với hương vị nhiệt đới từ thanh long, giàu vitamin C là một sự lựa chọn lý tưởng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, an toàn tuyệt đối ngay cả khi bé nuốt.

8 “KHÔNG” trong kem đánh răng hữu cơ, tuyệt đối an toàn cho trẻ:

  • KHÔNG Thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất tạo ngọt và vị, chất bảo quản;
  • KHÔNG Glutens (chất tạo độ kết dính);
  • KHÔNG GMOs (chất biến đổi gen);
  • KHÔNG Fluoride (chất chống sâu răng nhưng cũng là thành phần trong thuốc diệt chuột, thuốc gây mê);
  • KHÔNG Đường hoá học;
  • KHÔNG Chất tạo bọt nhân tạo (SLS & SLES);
  • KHÔNG Chất phụ gia, chất bảo quản (parabens);
  • KHÔNG Chất tẩy rửa và chất tạo bọt tổng hợp;

Công dụng của kem đánh răng hữu cơ RADIUS giúp làm sạch răng miệng từ các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho cả trẻ em và người lớn. Kích thước từng sản phẩm vừa tay trẻ, phù hợp mang đi bất kì nơi đâu.

>>> Mua ngay:

Sản phẩm kem đánh răng cho trẻ ăn khách tại thị trường Mỹ

Sản phẩm kem đánh răng hữu cơ trẻ em RADIUS được sản xuất tại Mỹ và đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn USDA của Mỹ và chứng nhận Leaping Bunny thân thiện với động vật.

Được thị trường Mỹ yêu thích nhờ:

  • An toàn cho trẻ em, có thể nuốt được;
  • Chứng nhận hữu cơ bởi USDA;
  • Hương vị tự nhiên trái cây nhiệt đới, giàu vitamin C;
  • Vệ sinh sạch sẽ răng miệng, không chứa hóa chất; 
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, giảm nguy cơ mắc bệnh về nướu và sâu răng cho trẻ;

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các phụ huynh chọn lựa được sản phẩm kem đánh răng hữu cơ chất lượng cho trẻ.