Tin tức

Nước năng lượng hữu cơ khác gì với thức uống có ga truyền thống?

11/08/2020

Nước năng lượng hữu cơ khác gì với thức uống có ga truyền thống?

Khi mà người tiêu dùng Việt chỉ quen với hương vị nước giải khát công nghiệp truyền thống. Nước năng lượng hữu cơ xuất hiện khiến không ít người thắc mắc và tò mò về thức uống có ga nhưng bảng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, hương vị mới lạ, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Hãy cùng Organica xem xem, nước năng lượng hữu cơ có gì khác biệt so với thức uống có ga truyền thống?

“Nước năng lượng không có ga, thì thật là nhạt nhẽo”

Trước hết chúng ta cần biết rằng, nước năng lượng hữu cơ là thức uống công nghiệp nên vẫn sẽ có ga - ga tạo ra từ khí CO2 hay trong bảng thành phần sẽ được gọi là nước bão hòa CO2.  

CO2 có vai trò gì?

Không nhiều người biết rằng, ngoài vai trò bảo quản, tránh cho thức uống bị ôi, thiu, mất mùi thơm. Trên hết, CO2 là khí giúp tạo vị chua đặc trưng, kích thích vòm miệng, tạo cảm giác tê tê thích thú đầu lưỡi khi uống.

CO2 cũng chính là tác nhân tạo ra sủi bọt và tiếng “xịt” khi bật nắp lon. Điều này giúp thức uống trở nên hấp dẫn và thú vị hơn, đánh thức cả thính giác và thị giác của người dùng khi thưởng thức. Mặt khác, khi uống, khí CO2 sẽ nhanh chóng bay hơi ra ngoài theo đường miệng, mang đi bớt một nhiệt lượng trong cơ thể tạo cho người dùng cảm giác mát mẻ, sảng khoái và dễ chịu.

Vậy nên, đối với một dòng nước năng lượng giúp cải thiện tinh thần, tăng cao sự tỉnh táo, tập trung thì ga được ví như điểm nhấn để khiến thức uống không chỉ ngon mà còn thú vị hơn, như cách nhiều người vẫn bảo nhau “nước ngọt mà không có gà thì thật nhạt nhẽo”.

Nước năng lượng hữu cơ khác gì so với thức uống có ga truyền thống?

Hiện tại chưa có thông tin chính thức CO2 trong thức uống công nghiệp không tốt cho sức khỏe. Hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra rằng, CO2 là khí cực kỳ ít độc hại và được phép sử dụng trong nước giải khát. Chỉ khi CO2 kết hợp với đường hóa học mới tiềm ẩn các vấn đề cho sức khỏe, nhất là với những người có vấn đề về tim mạch, đường huyết...

Để khắc phục vấn đề này, nước năng lượng hữu cơ ra đời. Đánh dấu cho “cuộc cách mạng nước uống công nghiệp lành mạnh”. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo bảng so sánh sau:

Điểm khác biệt

Nước năng lượng truyền thống

Nước năng lượng hữu cơ 


Nguyên liệu

Tổng hợp 

100% từ tự nhiên (bụt giấm, trà, sả, chanh…)

Đường

Đường nhân tạo

Đường tự nhiên (đường mía...)

Caffeine

Đa phần là caffeine tổng hợp

Caffein từ trà hoặc cà phê...

Hóa chất, chất tạo màu...

Khó kiểm soát

100% không sử dụng


Như vậy có thể thấy, điểm khác biệt cơ bản giữa nước năng lượng hữu cơ và thức uống có ga truyền thống đó là về thành phần, nguyên liệu. Đây cũng là lý do, việc thức uống năng lượng hữu cơ có ga không tiềm ẩn mối nguy hại cho sức khỏe. Ngược lại bảng thành phần tự nhiên giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Nước năng lượng hữu cơ là thức uống phổ biến tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, đây lại là thức uống còn khá mới mẻ. Chỉ mới đây, Drinkizz ra đời - đánh dấu cột mốc là sản phẩm nước năng lượng hữu cơ đầu tiên của Việt Nam được chứng nhận hữu cơ của châu Âu (tiêu chuẩn EU), Mỹ (tiêu chuẩn USDA).

Drinkizz có gì đặc biệt?

Bảng thành phần độc đáo tạo hương vị mới lạ

Drinkizz ra đời với hương vị mới lạ, tươi mát nhờ bảng thành phần vô cùng độc đáo được chọn lọc từ núi rừng Tây Nguyên. Trong đó, 3 nguyên liệu chính là bụp giấm, măng tre và trà đen được chứng nhận hữu cơ với ưu điểm cực kỳ giàu chất chống oxy hóa.

Bên cạnh đó còn mix thêm 11 thành phần tinh túy là thảo mộc, gia vị thân thuộc như sả, chanh, gừng, hoa hồi, bạc hà… Chính điều này làm cho Drinkizz sở hữu hương vị hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm nước năng lượng công nghiệp khác trên thị trường.

Nấu thủ công

Để mang lại hương vị thuần tự nhiên và giữ trọn vẹn các dưỡng chất, đảm bảo các lợi ích cho sức khỏe, Drinkizz áp dụng phương pháp nấu thủ công truyền thống.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng QR code để kiểm tra thông tin thành phần và quy trình sản xuất của Drinkizz.

Mang lại các lợi ích cho sức khỏe

Sử dụng nước năng lượng hữu cơ không chỉ mang đến cho bạn cảm giác đã khát, sảng khoái mà trên hết đây là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong đó, phải kể đến các công dụng điển hình như giúp xương chắc khỏe, làm sáng da, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường miễn dịch cho cơ thể…

Mang đến cảm xúc tích cực

Drinkizz mang đến cho người uống năng lượng và cảm xúc tích cực nhờ bảng thành phần dồi dào chất chống oxy hóa. Với cảm xúc tích cực, Drinkizz tin rằng bạn sẽ có thật nhiều thăng hoa để sáng tạo, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

Drinkizz ra đời với thông điệp người tiêu dùng hiện đại hoàn toàn có thể lựa chọn nước năng lượng công nghiệp có ga vừa ngon vừa lành mạnh cho cơ thể và xây dựng nên nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. 

Organica hiểu rằng, ở cương vị người tiêu dùng, khi đứng trước 1 dòng sản phẩm dành cho sức khỏe mới lạ sẽ có rất nhiều băn khoăn, thậm chí là nghi hoặc. Chính vì lý do đó, Organica quyết định chia sẻ những thông tin chi tiết hơn về dòng sản phẩm lành mạnh này để gửi đến quý độc giả.


Để trải nghiệm, thưởng thức hương vị mới lạ từ thức uống năng lượng hữu cơ Drinkizz, bạn có thể ghé ngay các cửa hàng nhà Organica hoặc gọi ngay vào Hotline 0901 828 689 để đặt hàng cũng như được tư vấn chi tiết hơn nhé!

>>> Tham khảo: Nước năng lượng hữu cơ đang có mặt Drinkizz tại Organica, vừa ngon lành vừa đã khát vừa an toàn cho sức khỏe