Tin tức

Bật mí những thực phẩm tăng vòng 1 an toàn và tự nhiên

11/07/2022

Bật mí những thực phẩm tăng vòng 1 an toàn và tự nhiên

Tăng kích cỡ vòng 1 một cách an toàn, tự nhiên mà hiệu quả là mong muốn của nhiều chị em. Ngoài các yếu tố về di truyền, tập luyện một cách khoa học thì chế độ ăn uống cũng có thể tác động tích cực đến việc hỗ trợ tăng vòng 1. Vậy thực phẩm tăng vòng 1 gồm những món nào? Organica sẽ tiết lộ cho bạn ngay trong bài viết này!

Kích cỡ vòng 1 phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Yếu tố di truyền chính là điều đầu tiên quyết định kích thước của vòng 1. Những đặc điểm như cấu trúc xương, thể tích bộ ngực đều có thể di truyền từ gia đình. Bên cạnh đó, kích cỡ vòng 1 ngực còn có thể chịu ảnh hưởng từ một số yếu tố sau:

Cân nặng: việc tăng cân có thể làm tăng kích cỡ ngực và ngược lại, giảm cân sẽ làm giảm kích cỡ ngực.

Tuổi tác: kích cỡ lẫn hình dáng bầu ngực sẽ thay đổi tùy vào độ tuổi. Vòng 1 có thể tăng, giảm hoặc bị chảy xệ,... tùy vào giai đoạn thiếu niên, trưởng thành hay lão hóa của mỗi người.

Nội tiết tố: ở tuổi dậy thì, ngực bắt đầu phát triển vì estrogen và progesterone mở rộng tuyến sữa và các ống dẫn sữa. Đến thời kỳ mãn kinh, lượng estrogen giảm làm cho ngực giảm kích cỡ và mất đi độ đàn hồi nên dễ chảy xệ.

Chu kỳ sinh sản: một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc mang thai là kích cỡ ngực lớn lên. Lúc này estrogen, progesterone và prolactin kết hợp với nhau, kích thích bầu ngực và sản xuất sữa, kích thước ngực sẽ tăng suốt quá trình thai kỳ để chuẩn bị cho con bú.

Điều này có nghĩa là, bên cạnh những yếu tố tự nhiên như tuổi tác, mang thai, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 của mình, thông qua việc tác động lên những yếu tố còn lại. Và những thực phẩm mà bạn chọn ăn sẽ góp phần quyết định khá nhiều.

Cùng xem các loại thực phẩm tăng vòng 1 nhanh chóng và tự nhiên là gì!

Ăn gì giúp tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả?

Một số thực phẩm có thể giúp tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất có thể kể đến: Đậu nành Từ thuở dậy thì, có thể nhiều cô gái đã được mẹ mình khuyên uống sữa đậu nành thường xuyên. Bởi vì đậu nành chính là một “siêu thực phẩm” có thể giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Đậu nành

Đậu nành chứa rất nhiều hormone chịu trách nhiệm phát triển mô ngực, tên là phytoestrogens. Không chỉ là thực phẩm tăng vòng 1 an toàn, tự nhiên nhất, loại hạt này còn chứa nhiều chất isoflavone - giúp ngăn ngừa sự hoạt động của các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Vì thế lời khuyên cho các chị em vừa muốn tăng kích cỡ vòng 1 vừa muốn bảo vệ cơ quan này của mình chính là uống sữa đậu nành thường xuyên.

Đậu nành chứa rất nhiều hormone chịu trách nhiệm phát triển mô ngực, tên là phytoestrogens

Đậu nành chứa rất nhiều hormone chịu trách nhiệm phát triển mô ngực, tên là phytoestrogens

Các loại đậu

Nếu đậu nành là thực phẩm tăng kích cỡ ngực số 1 thì các loại đậu các như đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh,... cũng không quá kém cạnh. Đậu là thực phẩm rất giàu protein và lecithin, hỗ trợ hiệu quả cho việc tăng vòng 1. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể nấu kết hợp các loại đậu với móng giò, vừa thơm ngon vừa giúp bạn đạt được mục đích.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Ngực được cấu thành nên từ các mô mỡ, vì thế các sản phẩm sữa nguyên chất dồi dào chất béo sẽ rất tốt trong việc hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1. Sữa chứa một lượng estrogen khá lớn nên việc bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa, sữa chua bơ, kem tươi, váng sữa..., sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tăng vòng 1. Cũng nên lưu ý dùng với liều lượng vừa phải để tránh gây tăng cân. Xem ngay các sản phẩm sửa và chế phẩm từ sửa hữu cơ Organica.)

Sữa cũng như các sản phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới.

Sữa và các sản phẩm giúp kích thích hormone sinh dục ở nữ giới và phát triển vòng một hiệu quả

Bưởi

Bưởi không phải là thực phẩm tăng vòng 1 nhanh chóng nhất, nhưng nó có khả năng giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không làm mất đi lượng mỡ tập trung ở ngực. Bưởi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và rất ít calo, bạn có thể ăn bưởi thoải mái trong chế độ ăn kiêng giảm cân mà không lo kích cỡ vòng 1 sẽ giảm theo.

Bật mí công thức đồ uống hỗ trợ giảm cân tăng vòng 1 từ bưởi: vài múi bưởi + nửa quả táo + một chút mật ong, ép lấy nước uống vừa thanh mát lại thơm ngon. Nếu bạn đang có dự định cải thiện vòng một của mình thì các sản phẩm bưởi thì bưởi năm roi hữu cơ và bưởi da xanh hữu cơ của Organica có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn về độ an toàn và đảm bảo dinh dưỡng.

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh không tốt cho phụ nữ mang thai nhưng là món rất có lợi cho phụ nữ đang cho con bú. Bởi vì ăn đu đủ xanh sẽ giúp kích thích phát triển tuyến sữa cũng như các mô mỡ ở vùng ngực. Ăn đu đủ xanh thường xuyên có thể khiến kích cỡ vòng 1 của bạn tăng lên. Có vô vàn cách chế biến đu đủ xanh như luộc, hầm, xào,... Kết hợp đu đủ xanh với các loại đậu và với xương, giò sẽ càng tăng độ ngon miệng lẫn hiệu quả làm tăng vòng 1.

Đu đủ xanh giúp kích thích phát triển tuyến sữa cũng như các mô mỡ ở vùng ngực

Đu đủ xanh giúp kích thích phát triển tuyến sữa cũng như các mô mỡ ở vùng ngực

Quả chứa nhiều axit béo (bơ, nho, cam)

Các loại quả chứa nhiều axit béo như bơ, nho và cam sẽ giúp tăng tính đàn hồi của vòng 1. Ngoài ra chúng còn chứa nhiều vitamin tốt cho việc tăng kích thước vòng 1:

  • Vitamin A giúp tăng lượng hormone sinh dục ở nữ
  • Vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ
  • Vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1

Quả óc chó, quả thông

Bổ sung các loại thực phẩm như quả óc chó, quả thông hay hạt lanh sẽ giúp nở ngực hiệu quả. Chúng đều rất giàu vitamin E cùng với axit linolenic, những dưỡng chất này góp phần ngăn chặn sự lão hóa ở vòng 1. Vitamin nhóm B trong các thực phẩm này cũng hỗ trợ nở ngực hiệu quả hơn.

Hạt thì là

Một phương pháp tăng sữa ở phụ nữ trong thời kỳ cho con bú có từ thời xa xưa chính là ăn nhiều rau thì là và hạt của nó. Trong hạt thì là rất giàu phytoestrogens – chính là hormone có nhiều trong đậu nành, giúp cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên, hiệu quả.

Măng tây

Nhiều người tin rằng ăn măng tây thường xuyên có tác dụng làm nở ngực. Ngoài ra măng tây còn là thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa, bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa táo bón và chăm sóc cho tuyến vú của chị em.

Cá hồi

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Cancer Epidemiology, Biomarkers & Prevention, thường xuyên bổ sung cá hồi trong bữa ăn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư biểu mô ống dẫn. Đây là loại ung thư vú phổ biến, thường gặp nhất.

Cá hồi là thực phẩm không chứa quá nhiều chất béo song rất giàu Omega-3. Đây là loại axit béo có tác dụng rất hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1. Kết hợp cá hồi và măng tây chính là “combo” tăng vòng 1 tự nhiên và cực kỳ ngon miệng! Mời bạn xem ngay:

Dầu olive

Dầu olive đặc biệt là dầu olive hữu cơ có nhiều công dụng đến nỗi đôi khi chúng ta sẽ bỏ sót một vài lợi ích tuyệt vời của nó. Trong đó có tác dụng hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1. Loại thực phẩm này sẽ hỗ trợ cải thiện kích thước của bầu ngực khi kết hợp với các phương pháp massage. Nó vừa giúp ngực tăng size, săn chắc mà còn loại bỏ các vết rạn giúp làn da ở ngực mịn màng hơn.

Muốn tăng kích cỡ vòng 1 một cách thật tự nhiên nhưng hiệu quả, bạn không thể phụ thuộc hoàn toàn vào chế độ dinh dưỡng mà phải tích cực kết hợp với nhiều phương pháp khác.

Một số phương pháp hỗ trợ tăng vòng 1

Massage: đây chính là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp tăng kích thước vòng 1. Massage cùng các loại dầu tự nhiên như dầu olive, hạt lanh, dầu hoa oải hương,... trong một khoảng thời gian có thể làm tăng kích thước ngực.

Tập luyện: hiện nay có rất nhiều bài yoga và bài tập thể thao được phát triển nhằm tăng cường cơ ngực, cơ lưng, giúp ngực trông lớn và săn chắc hơn. Chọn áo ngực phù hợp: cách ăn mặc hoàn toàn có thể khiến bạn “ăn gian” kích cỡ ngực. Nếu mặc áo ngực quá chật, vòng 1 của bạn không chỉ trông nhỏ đi mà còn khiến bạn khó chịu, bức bối. Mặc áo ngực rộng lâu ngày bộ ngực không được nâng đỡ sẽ dễ chảy xệ. Vì thế hãy định kỳ thay những chiếc áo lót vừa vặn để làm nổi bật vòng 1 của mình.

Ngoài ra còn một cách tuy không giúp tăng size vòng 1 nhưng có thể cải thiện vóc dáng, từ đó tạo cảm giác ngực cao hơn, đó là luôn giữ cho tư thế thẳng thớm. Làm việc với tư thế phù hợp có thể tạo cảm giác lưng thẳng, ngực cao và săn chắc hơn, giúp cơ thể cân bằng và còn tốt cho cột sống.

Những điều cần hạn chế để cải thiện vòng 1

Áp dụng chế độ ăn mà Organica gợi ý, kết hợp thêm các phương pháp bổ trợ sẽ giúp vòng 1 của bạn được cải thiện, mức độ sẽ tùy vào cơ địa. Tuy nhiên chỉ như thế là chưa đủ, cho dù bạn chọn ăn thực phẩm tăng 1 và tập luyện chăm chỉ nhưng phạm phải những sai lầm sau đây cũng sẽ khiến vòng 1 chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực:

Hút thuốc thường xuyên

Nhiều người nghĩ thuốc lá chỉ ảnh hưởng đến phổi và đường hô hấp. Tuy nhiên, thuốc lá còn tác động tiêu cực lên bộ ngực bằng cách làm suy yếu kết cấu collagen, khiến ngực giảm bớt độ đàn hồi, da nhăn nheo và ngực bạn có thể chảy xệ dần theo thời gian.

Tập luyện quá độ

Cái gì quá cũng không tốt và có thể phản tác dụng, việc tập luyện thể dục thể thao cũng thế. Các chuyên gia đã nhấn mạnh rằng việc tập các động tác quá mạnh lặp đi lặp lại có thể khiến cơ ngực bị ảnh hưởng và làm ngực nhanh chảy xệ. Lời khuyên là hãy giữ mức độ luyện tập vừa phải, luôn mặc áo ngực thể thao trong suốt quá trình tập luyện để nâng đỡ cho vòng 1.

Ăn kiêng quá đà

Bạn có thể tra cứu trên Google và nhận được rất nhiều kết quả trực quan về những hệ lụy của việc ăn kiêng quá đà. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể nói chung mà còn gây tác động xấu lên vòng 1.

Việc ép cân phản khoa học sẽ khiến cho cơ thể mỗi khi xuống cân thì những mô mỡ trong ngực cũng biến mất theo. Từ đó khiến cho vòng 1 của bạn bị giảm kích thước và chảy xệ.

Không bảo vệ ngực khỏi tia UV

Những cô nàng mê đi biển, diện bikini mà quên bôi kem chống nắng chính là đang gián tiếp làm ngực mình nhanh bị chảy xệ, mất dáng đấy nhé!

Tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không có lớp bảo vệ khỏi tia UV sẽ khiến vùng da quanh ngực bị tổn thương và nhăn nheo, mất đi vẻ quyến rũ. Đừng bao giờ quên kem chống nắng khi đi ra ngoài, nhất là những chuyến đi biển bạn nhé!

Ngực là bộ phận vô cùng quan trọng với chị em phụ nữ. Nó không chỉ nằm ở khía cạnh nhan sắc mà một vòng 1 khỏe, săn chắc cũng giúp cơ thể tránh khỏi nhiều tác động xấu, giúp tinh thần bạn tự tin hơn. Sau khi tham khảo các thực phẩm tăng vòng 1 an toàn và tự nhiên mà Organica gợi ý, bạn hãy xây dựng chế độ ăn hợp lý đúng với nhu cầu của mình nhé!