Tin tức

50 món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất

07/05/2022

50 món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất

50 món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất Ăn healthy là xu thế của hiện nay được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn.

50 món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất Ăn healthy là xu thế của hiện nay được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn, vậy nó có những lợi ích gì mà những món ăn của nó là những món nào thì ngay bây giờ mời bạn cùng Organica tìm hiểu qua bài viết 50 món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất ngay sau đây nhé.

món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất

Món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất 

Cá nướng

Cá nướng là món ăn phổ biến và rất dễ làm mà bất cứ ai cũng có thể làm tại nhà. Tùy vào sở thích mà bạn có thể nướng các loại cá khác nhau như: cá lóc, cá hồi, cá chẽm,... Bên cạnh đó bạn cũng có thể ướp thêm một ít gia vị để món ăn của mình thêm đậm đà. Với món ăn siêu dễ này chỉ tầm 10 phút bạn đã có món cá thơm phức hấp dẫn mà vô cùng tiện lợi, healthy ạ.

Cá nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Cá nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Khoai lang nướng

Nếu nói đến các món ăn healthy mà không nhắc đến khoai lang thì thực sự làmột sự thiếu sót lớn đúng không ạ? Khoai lang thì chúng ta thường đem đi luộc cho đảm bảo không tốn calo nhưng nó dễ gây ngán. Để khắc phục tình trạng ấy và làm cho món ăn trở nên hiệu quả hơn thì bạn có thể đem đi nướng với nồi chiên không dầu nhé. Vừa đảm bảo sức khỏe vừa tiện lợi lại ngon miệng chỉ với 15 phút thôi ạ.

Khoai tây nướng

Khoai tây cũng là một lựa chọn thông minh trong danh sách những món ăn healthy với điều kiện không có sự góp mặt của dầu mỡ bạn nhé. Để giải quyết nỗi lo ấy thì bạn có thể nướng bằng nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi, dễ làm mà lại siêu ngon nữa. Với món ăn này bạn chỉ cần khoảng hơn 8 phút đã có thành phẩm siêu hấp dẫn và tuyệt vời để chiêu đãi mọi người rồi đấy.

Đậu phộng rang (lạc rang)

Lạc là món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và tiện lợi khi bạn sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến, sau khi hoàn thành là bạn đã có một đĩa lạc giòn rụm vừa béo vừa ngon, thêm một ít muối mặn mặn cay cay thì quả thật trên cả tuyệt vời đúng không ạ! Còn chần chờ gì nữa mà không trổ tài chế biến món ăn siêu ngon này.

Đậu hũ chiên

Đậu hũ chiên - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Đậu hũ chiên - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Đậu hũ là một món ăn thông dụng và có thể nói là hiếm khi thiếu trong các bữa ăn gia đình và kể cả các món ăn vặt. Khi bạn chế biến món ăn này với nồi chiên không dầu ta sẽ được một sản phẩm bên ngoài thì vàng ươm giòn rụm bên trong thì trắng trẻo mịn màng, ăn vào vừa béo vừa bùi mà không sợ bị vỡ ra hay dính chảo giống những cách chiên truyền thống cũ. Bạn có thể kết hợp với một ít chà bông hay phô mai để tăng hương vị cho món ăn này nếu muốn bạn nhé.

Gà rán

Nghe đến gà rán thì bạn sẽ nghĩ đây là một món ăn siêu dầu mỡ và phải có sự hiện diện của dầu thì món ăn này mới ngon được đúng không? Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của những tín đồ thích ăn gà rán nhưng sợ béo thì nồi chiên không dầu ra đời để giúp bạn giải quyết nỗi phiền toái ấy. Bạn chỉ cần áo một lớp bột bên ngoài và bên trong thì tẩm một ít gia vị là bạn đã có một món ăn vô cùng bắt mắt lại thơm ngon hấp dẫn nữa ạ.

Gà nướng

Bên cạnh gà rán thì món gà nướng cũng được nồi chiên không dầu lăng xê tên tuổi, món này không hề kém cạnh gà rán về độ thơm ngon và trọn vị. Bạn chỉ cần ướp một ít gia vị bên ngoài phần da gà rồi sau đó bỏ vào nồi chiên tầm 45-60 phút là đã có món gà nướng siêu hấp dẫn. Món ăn này bạn có thể kết hợp với các loại nước chấm và rau để tăng hương vị.

Các món bánh ngọt

Các món bánh ngọt - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Các món bánh ngọt - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Bánh cũng là món ăn có thể chế biến bằng nồi chiên không dầu, đồng thời là một món ăn vặt hấp dẫn không hề kém cạnh bất cứ món ăn nào. Với việc chế biến bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và cho ra sản phẩm trọn vẹn không đen khét bởi việc canh lửa không chuẩn như cách chế biến truyền thống. Tuy nhiên đối với món ăn này chúng ta nên bỏ gia vị ngọt ít để tốt cho sức khỏe về lâu dài bạn nhé.

Hàu nướng

Những ai thích ăn đồ hải sản thì không thể bỏ qua món ăn hấp dẫn về hương vị lại có tác dụng về sinh lí cho phái mạnh này nhé. Bạn chỉ cần làm sạch rồi ướp gia vị xong bỏ vào nồi chiên không dầu và đợi thành phẩm hấp dẫn của mình chỉ trong tích tắc vài phút thôi nhé. Với món ăn này bạn có thể kết hợp với các loại nước chấm khác để tăng hương vị và độ hấp dẫn của nó.

Vịt quay

Đã có gà quay thì không thể nào thiếu vịt quay được đúng không ạ? Cũng giống như gà bạn chỉ cần bôi lên lớp gia vịt một lớp gia vị cho thấm đều rồi sau đó thảnh thơi đợi thành phẩm thôi. Kết quả là bạn có một con vịt vàng ươm giòn tan bên ngoài cùng với lớp thịt mềm ngon bên trong. Để cho món ăn này đẹp mắt và ngon thì bạn nên chỉnh nhiệt độ phù hợp để tránh tình trạng bên ngoài đã khét mà bên trong chưa chín nhé.

Gà quay

Tương tự như thịt vịt quay, món gà quay bằng nồi chiên không dầu chắc chắn mang đến cho gia đình bạn phần thịt thơm phức, hương vị nồng đậm, mặn mặn ngọt ngọt vừa phải, lớp da gà vàng đều giòn giòn, vừa nhìn là thích mê! Cách sử dụng đơn giản, giúp bạn thực hiện được món ăn một cách dễ dàng

Hạt dẻ nướng

Với hương vị béo bùi nên hạt dẻ luôn là món ăn vặt yêu thích của rất nhiều người mà đặc biệt là các bạn nữ. Để chế biến món ăn này bạn không cần phải cực khổ canh lửa, mồ hôi nhễ nhại xào qua xào lại liên tục nữa ạ. Chỉ cần vài phút sau khi bỏ vào nồi chiên không dầu là bạn đã có được món ăn thơm ngon này rồi đấy.

Thịt nướng

Thịt nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Thịt nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Từng miếng thịt được tẩm ướp đều trong gia vị, giúp thớ thịt giữ được độ ẩm mềm cùng hương thơm tuyệt vời khi được nướng chín. Kết hợp với tính năng riêng biệt của chiếc nồi chiên không dầu, bạn hoàn toàn có thể tự tin mà đặt thịt vào nướng. Thịt chín đều vàng ươm, bóng mượt màu caramel đẹp mắt, hương thơm phức cuốn hút, bày ra đĩa và thưởng thức cùng gia đình mình thôi nào!

Thịt heo quay

Thịt heo quay là một món ăn rất ngon tuy nhiên công đoạn chế biến thì lại tốn khá nhiều công sức, vậy nên với nồi chiên không dầu bạn chỉ cần ướp gia vị và để vào nồi sau một thời gian ngắn chúng ta đã có được món ăn ai cũng mê này rồi ạ. Tuy nhiên trong thịt heo có khá nhiều chất béo nên bạn ăn với một lượng vừa phải để tránh tăng cân nhé.

Cơm chiên

Cơm chiên kèm với xúc xích, trứng qua nồi chiên không dầu thì như thế nào ạ? Đừng nghĩ món ăn này có nhiều dầu mỡ mới cho thể chế biến được nhé, với nồi chiên không dầu bạn vừa có thể tạo ra một sản phẩm cơm chiên vừa hấp dẫn vừa đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình rồi đấy ạ. Tuy nhiên món này chúng ta cũng không nên ăn nhiều mặc dù không có dầu nhưng lại có nhiều tinh bột và những thứ khác, nếu ăn nhiều có thể tăng cân đấy ạ.

Cơm cháy

Cơm cháy

Cơm cháy

Trong các nhà hàng hiện nay thì cơm cháy dường như là một món ăn đặc sản dân dã. Món ăn này được chế biến qua nồi chiên không dầu sẽ cho ra thành phẩm là miếng cơm cháy thơm ngon giòn rụm chỉ trong vài phút. Bạn hãy kết hợp cơm cháy với rau hay kho quẹt hoặc các loại nước chấm để tăng thêm hương vị nhé.

Mực nướng

Mực nướng chỉ cần nghe tên thôi đã thấy món ăn này hấp dẫn rồi đúng không ạ, nếu chúng ta nướng qua nồi chiên không dầu thì mực sẽ càng ngon hơn và đảm bảo chất lượng hơn. Với món ăn này bạn chỉ cần ướp một ít gia vị xong rồi cho vào nồi và đợi thành phẩm thôi ạ.

Cá viên chiên

Khi nói cá viên chiên ai cũng đều liên tưởng đến những viên cá nằm gọn trong chảo dầu rồi đảo qua đảo lại. Cũng là cá viên nhưng chúng ta sử dụng nồi chiên không dầu sẽ không phải chiên trong một biển dầu mỡ có hại cho sức khỏe như vậy. Thành phẩm sẽ cho ra món ăn chín đêu, giòn dai và vàng ươm. Món ăn này bạn có thể ăn kèm với tương ớt và dưa leo để tăng thêm hương vị nhé.

Trái cây sấy khô

Khi muốn ăn trái cây sấy bạn không cần phải ra ngoài mua nữa, nồi chiên không dầu vừa tiện lợi cho chế biến tại nhà vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Với loại món ăn này thì bạn sẽ có được thành phẩm là những loại trái cây sấy thơm ngon, giòn tan, hương thơm hấp dẫn mà lại dễ, tốt cho sức khỏe nữa ạ.

Sườn nướng

Sườn nướng

Sườn nướng

Cũng như những món ăn gà, vịt hay hải sản như trên, khi chế biến món sườn nướng này qua nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần tẩm ướp một ít gia vị và ngồi đợi thành phẩm thôi ạ. Tuy nhiên với món này bạn phải biết cách chọn sườn và ướp gia vị chuẩn nhé. Với món ăn này bạn có thể kết hợp thêm với nước chấm và rau để món ăn thêm tròn vị và đậm đà hơn.

Thơm sấy bằng nồi chiên không dầu

Thơm không những ép uống, ăn tươi mà còn có thể sấy nữa ạ, với món ăn này bạn chỉ cần thái lát mỏng ra rồi sau đó ướp tí gia vị mà mình thích sau đó bỏ vào nồi chiên không dầu, đợi một lát là bạn đã có món ăn vặt chua chua ngọt ngọt cay cay (nếu bạn ướp thêm ớt) tuyệt vời rồi ạ. Món này bạn nên bỏ vào hộp hoặc trong túi zip đừng để lọt gió vào vậy mới giữ được độ giòn nhé.

Pizza

Làm bánh pizza với nồi chiên không dầu cũng là một ý tưởng hay, tại nhà bạn có thể làm ra chiếc pizza yêu thích mà không cần phải lặn lội đi mua hay đợi chờ người ta giao đến. Nồi chiên không dầu có thể thay thế cho cả lò nướng thì thật sự quá tiện lợi phải không ạ. Với loại bánh này bạn có thể mix thêm xúc xích, phô mai, trứng, thịt gà, thịt bò hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Tuy nhiên món ăn này mặc dù không có calo cao như ngoài cửa hàng nhưng bạn cũng đừng nên ăn quá nhiều vì nó sẽ gây tăng cân nhé.

Sữa chua

Sữa chua làm bằng nồi chiên không dầu nghe qua có vẻ lạ quá đúng không ạ, đối với món ăn này thì nồi chiên không dầu sẽ đóng vai trò là một lồng ủ sữa chua, giúp ủ ra những phần sữa chua sánh mịn, cô đặc. Thành phẩm của món ăn này là những phần sữa chua mềm mịn, có vị chua ngọt, bạn nên ăn kèm với trái cây tươi hoặc các loại mứt khô sẽ ngon hơn.

Khô bò

Khô bò - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Khô bò - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Làm khô bò tại nhà bằng nồi chiên không dầu một cách healthy cũng là một lựa chọn hay ho, với món này bạn chỉ việc tẩm ướp cho thịt bò một cách ngon nhất theo khẩu vị của mình cho vào nồi chiên và ngồi đợi thành phẩm. Với món ăn này nếu muốn healthy thì bạn nhớ cân đối lượng calo của gia vị nhé và nhớ chỉnh nhiệt độ cho thích hợp.

Sò điệp nướng

Với loại món ăn này thì cũng giống như hàu hay mực nướng ở trên, bạn chỉ cần sơ chế qua sò sau đó muốn ngon hơn thì làm thêm các loại đồ ướp khi nướng như mỡ hành (khuyến cáo nên dùng ô liu hay dầu hữu cơ) và sau đó đợi sản phẩm. Bạn có thể kết hợp với các loại nước chấm để món ăn thêm đậm vị nhé.

Chả cốm

Chả cốm cũng là món ăn nằm trong danh sách những món ăn healthy được chế biến qua nồi chiên không dầu này. Mang đậm nền văn hóa ẩm thực của vùng đất thủ đô với mùi thơm cuốn hút, mềm, nhân bên trong thì ẩm nóng, bên ngoài thì giòn tan và cả 2 mặt đều là màu vàng ươm.

Bắp rang bơ

Tiếp đến là món ăn được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên để cho món ăn này được healthy qua chế biến của nồi chiên không dầu thì lúc cho bơ vào bắp bạn phải dùng loại bơ thực vật, bơ hữu cơ ít calo có lợi cho sức khỏe. Và tiếp sau đó là bạn đợi từng hạt bắp nở ra vừa thơm vừa giòn xoay tròn với nhau trong nồi đang sắp thành phẩm thôi ạ.

Ngô (bắp) nướng

Bắp nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Bắp nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu

Bắp nướng từ xưa đến nay đều được nướng qua than để tạo nên một trái bắp vừa thơm vừa chín mềm hấp dẫn lan tỏa làm nứt mũi. Thời đại bây giờ nồi chiên không dầu có thể giúp bạn làm việc đó. Thử ngay món ăn siêu hấp dẫn này tại nhà các bạn nhé. Để healthy hơn thì bạn nên hạn chế sử dụng mỡ hành nha.

Mứt dừa

Trong các dịp tết thì mứt dừa là một món ăn rất được ưa chuộng, tuy nhiên để hoàn thành món ăn này bạn phải trải qua quá trình khá vất vả, nhưng bây giờ đã có nồi chiên không dầu giúp bạn làm điều đó. Tuy nhiên để món ăn này được healthy thì bạn nên ướp vào dừa một lượng đường vừa phải mà tốt nhất là đường ăn kiêng hoặc đường hữu cơ là tốt nhất.

Hành phi

Trong chế biến gia vị cũng vậy, thay vì chúng ta phải phi hành trên chảo nóng và đảo đều tay thì bây giờ bạn không cần phải làm điều đó nữa, tất cả đã có nồi chiên không dầu làm giúp. Điều cần lưu ý là bạn phải điều chỉnh nhiệt độ cho hợp lý nhé và để hành phi vào hộp nhựa hay túi nilon để sử dụng lâu dài.

Chân gà nướng

Chân gà nướng cũng là một món ăn hấp dẫn khi làm bằng nồi chiên không dầu, để làm nên món ăn này bạn chỉ cần sơ chế chân gà sau đó tẩm ướp và cho vào nồi chiên. Tuy nhiên đây là món ăn bạn cũng cần phải lưu ý là điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp củng như lượng gia vị tẩm ướp lên chân gà nhé.

Tôm nướng

Tôm nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon

Tôm nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon

Ngoài việc nướng tôm trên lò nướng hay các lò than thì bạn có thể nướng tôm trong nồi chiên không dầu. Sau khi đã sơ chế, tẩm ướp đầy đủ cho vào nồi chiên không dầu và ngồi đợi thành phẩm là một món ăn giòn tan, hương thơm nức mũi. Món ăn này khá hấp dẫn khi dùng chung với các loại nước chấm và rau.

Đậu bắp nướng

Cùng với những món nướng ở trên thì đậu bắp cũng là một món ăn rất thơm ngon và hấp dẫn mà giá thành lại rẻ. Đậu bắp bạn chỉ cần rửa sạch và sau đó cho vào nồi chiên, điều chỉnh với nhiệt độ thích hợp là bạn đã có ngay một phần đậu bắp. Cách làm tuy đơn giản mà chất lượng thì không đơn giản tí nào.

Bơ nướng trứng

Bơ nướng trứng là món ăn rất được ưa thích, tuy nhiên bạn phải khéo léo trong việc tẩm ướp để tạo nên một món ăn vừa ngon miệng lại vừa healthy. Với món ăn này bạn nên ướp với bơ thực vật hay bơ hữu cơ để giảm lượng calo. Sau đó bạn có thể cho thêm các loại topping khác vào tùy theo sở thích của mình.

Trái chuối nướng

Cũng là một món ăn vặt dân dã của vùng miền tây sông nước, món ăn quen thuộc này được chế biến khá đơn giản. Bạn chỉ cần đập dẹp chuối (lưu ý chọn những trái chuối hơi hơi chín thì mới ngọt) sau đó cho vào nồi chiên không dầu và ngồi đợi kết quả thôi. Món này bạn có thể kết hợp với nước cốt dừa để món ăn được “đúng bài’’ bạn nhé. Tuy nhiên bạn nhớ trong nước cốt dừa cho ít đường thôi nhé, đường và nước cốt bạn nên dùng sản phẩm hữu cơ sẽ tốt hơn.

Bánh phồng tôm

Chỉ hơn 3 phút bạn đã có những chiếc bánh phồng tôm thơm ngon bằng chiếc nồi chiên không dầu thần thánh. Với thời gian ngắn ngủi bạn đã thu được một món ăn thơm ngon, đầy hấp dẫn mà không cần phải ra ngoài mua như trước nữa, cũng tương tự như những món trước bạn cần phải điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Trứng nướng

Trứng nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon

Trứng nướng - món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon

Một món ăn cũng rất quen thuộc mà bạn có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu là món trứng nướng. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi từ khâu trộn gia vị vào trứng đến bỏ trứng vào nồi chiên thì bạn đã có ngay cho mình món ăn siêu hấp dẫn này. Ngon thì có ngon đấy tuy nhiên bạn cũng phải kiểm soát lượng gia vị nêm vào trứng và hạn chế dùng các loại gia vị nước chấm có nhiều calo để đảm bảo cho sức khỏe nhé.

Khô gà lá chanh Khô gà lá chanh là món ăn vặt thần thánh được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Cũng giống như khô bò, việc của bạn là tẩm ướp gia vị lên thịt gà và cho vào nồi chiên không dầu với một nhiệt độ thích hợp được canh chỉnh trước. Với một thời gian không lâu bạn đã có món khô gà lá chanh thơm ngon, an toàn và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe vì không phải tắm qua những chảo dầu to đùng.

Xúc xích nướng

Nói đến các món ăn vặt thì làm sao có thể bỏ qua món xúc xích nướng huyền thoại đúng không ạ? Việc của bạn chỉ là chọn những cây xúc xích mình muốn và bỏ vào trong nồi sau đó đợi xúc xích chín là ăn thôi. Món này tốt cho sức khỏe hơn xúc xích chiên vì nó không phải trải qua một lớp dầu nóng hổi trên bếp.

Thịt chiên vo tròn

Muốn làm được món này thì cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần băm nhuyễn thịt ra sau đó tẩm ướp các loại gia vị mà mình muốn vào và vo tròn lại thành những viên vừa ăn. Tiếp sau đó là cho vào nồi và đợi món ăn của mình chín thôi ạ, món này bạn cũng nhớ canh chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhé. Như vậy là ta đã có một món ăn vô cùng đơn giản mà lại ngon tuyệt rồi.

Kimbap chiên

Kimbap chiênKimbap chiên

Kimbap hay còn gọi là cơm cuộn, là một món ăn cũng rất được các bạn trẻ yêu thích. Với món ăn này bạn chỉ cần làm cơm thành từng cuộn như bình thường rồi cho vào nồi chiên không dầu. Vậy là bạn đã có món cơm cuộn vừa giòn tan bởi lớp rong biển bên ngoài và lớp rau củ, cơm và trứng thơm ngon mềm mại bên trong rồi ạ. Món này bạn nên kết hợp với tương ớt và tương cà để tăng thêm độ ngon nhé. Lưu ý vì là cơm nên bạn cũng không nên ăn quá nhiều.

Hoa quả sấy – detox hoa quả

Một món thần thánh được gọi tên qua bàn tay khéo léo của nồi chiên không dầu nữa là hoa quả sấy hay các bạn còn gọi là detox giảm cân ấy. Với món này bạn có thể ngâm với nước sôi để uống giảm cân hoặc để ăn sau khi đã sấy xong như mứt cũng được, chất lượng thì phải nói trên cả tuyệt vời vì vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Ức gà nướng mật ong

Nói đến các món ăn healthy thì không thể không nhắc đến ức gà. Trong tập gym hay những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì ức gà được xem là món ăn huyền thoại, trong ức gà có một lượng protein dồi dào giúp cho cơ thể tạo nên những bó cơ săn chắc. Món ức gà nướng mật ong cũng được xem là một món ăn healthy đầy chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Những ai đang trong quá giảm cân nhớ note lại món ăn này nhé.

Thịt bò nướng

Thịt bò nướng

Thịt bò nướng

Thịt bò cũng là một loại thực phẩm có lượng protein dồi dào giống như ức gà, với món ăn thịt bò xông khói này vừa bổ dưỡng vừa tốt cho sức khỏe cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Ai muốn đổi khẩu vị sau những ngày tháng ăn rau nhàm chán mà không lo tăng cân thì hãy tìm đến món này nhé.

Củ sen chiên không dầu

Giống như món detox hoa quả ở trên, củ sen chiên trong nồi chiên không dầu cũng là một món ăn vừa ngon miệng vừa giúp cơ thể thanh mát, giải độc, đẹp da mà lại không béo vì không dùng đến dầu mỡ. Muốn ăn ngon mà còn đẹp da giữ dáng thì tìm đến củ sen không dầu bạn nhé.

Bánh yến mạch

Cũng giống như ức gà và thịt bò thì yến mạch cũng là thực phẩm rất tuyệt vời cho những ai đang theo chế độ healthy. Yến mạch có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, giá thành lại không cao quá nên trở thành một món ăn mà các chị em phụ nữ tin dùng trong sự nghiệp gìn giữ sức khỏe và lấy lại vóc dáng của mình.

Bánh quy

Khi nói đến bánh quy chúng ta sẽ thường liên tưởng đến món ăn nhiều đường hại cho sức khỏe, nhưng hôm nay Organica sẽ giới thiệu đến bạn một món bánh quy hoàn toàn mới. Món bánh quy này được làm từ bột mì nguyên cám, không đường, nhiều chất xơ và giàu protein nữa ạ. Để làm cho bánh quy không nhàm chán về mùi vị thì bạn có thể kết hợp với trứng, mật ong, sữa tươi không đường để làm cho món bánh này đa dạng về hương vị bạn nhé.

Chuối nướng yến mạch

Chuối nướng yến mạch

Chuối nướng yến mạch

Chuối nướng yến mạch cũng là một món ăn vặt vừa ngon vừa bổ dưỡng. Với việc kết hợp giữa bột yến mạch và chuối với nhiệt độ khoảng 170 độ C trong khoảng thời gian trên 15 phút thì bạn đã có một món ăn vàng óng ánh cực hấp dẫn rồi ạ.

Cá hồi nướng - salad trộn

Cá hồi nướng - salad trộn

Cá hồi nướng - salad trộn

Cá hồi cũng là một món ăn có hàm lượng protein rất cao cùng với ức gà và thịt bò, nếu bạn đã quá chán việc cứ ăn khoai lang luộc rồi rau luộc thì món ăn này sẽ giúp bạn đổi khẩu vị cực tốt trong tiến trình giảm cân tốt cho sức khỏe của mình. Với khoảng 5 phút, set nhiệt độ khoảng 180 độ thì bạn đã có món cá hồi ngon lành với salad trộn cực healthy rồi ạ.

Mứt xoài sấy

Món ăn cuối cùng mà Organica muốn giới thiệu đến bạn là món mứt xoài cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng. Với loại mứt này thì bạn không nên sử dụng đường để tránh ảnh hưởng đến cân nặng nhé, nếu muốn thì bạn chỉ nên dùng đường ăn kiêng hoặc đường hữu cơ chiết xuất từ thực vật thôi ạ.

Trên đó là 50 món ăn healthy với nồi chiên không dầu ngon nhất, ít calo nhất mà Organica muốn giới thiệu đến bạn, qua bài viết này nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến món ăn healthy nữa thì liên hệ trực tiếp qua hotline 0901 828 689 để chúng tôi hỗ trợ và giải đáp kịp thời nhé.