Tin tức

Top những sản phẩm nước rửa chén hữu cơ an toàn chất lượng nhất

26/07/2023

Top những sản phẩm nước rửa chén hữu cơ an toàn chất lượng nhất

Organica sẽ giúp bạn lựa chọn loại nước rửa chén hữu cơ chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đừng bỏ qua nhé!

Nước rửa chén hữu cơ nào tốt là câu hỏi được nhiều chị em nội trợ đặt ra. Bởi, hiện nay trên thị trường tràn lan các loại nước rửa chén gắn “mác” hữu cơ với quảng cáo đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, Organica sẽ giúp bạn lựa chọn loại nước rửa chén hữu cơ chất lượng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đừng bỏ qua nhé!

Vì sao nước rửa chén hữu cơ được ưa chuộng?

Đầu tiên, hãy cùng làm rõ vì sao nước rửa chén hữu cơ lại được ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều đến như vậy. Nước rửa chén hữu cơ có thành phần chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên như cam, chanh, bồ kết, bưởi, sả, bạc hà... Thay vì dùng nước rửa chén công nghiệp chứa nhiều hóa chất không tốt cho sức khỏe thì nhiều chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn nước rửa chén hữu cơ. 

 

Nước rửa chén hữu cơ được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời

Những lợi ích tuyệt vời mà nước rửa chén hữu cơ mang lại phải kể đến đó là: 

  • An toàn khi sử dụng: Vì có thành phần tự nhiên nên nước rửa chén hữu cơ không chứa chất độc hại, dịu nhẹ với làn da và an toàn tuyệt đối cho người dùng. 
  • Làm sạch hiệu quả: Không chỉ an toàn khi sử dụng, nước rửa chén hữu cơ còn làm sạch tối ưu cho vật dụng chế biến đồ ăn như nồi niêu, xoong chảo, chén, tô... Những chiếc nồi bám đầy dầu mỡ đều có thể được làm sạch hiệu quả. 
  • Bảo vệ môi trường sống: Ngoài tiêu chí an toàn cho người dùng, nước rửa chén hữu cơ còn đề cao yếu tố bảo vệ môi trường sống. Vì không có thành phần hóa chất độc hại nên nước rửa chén hữu cơ sẽ không làm ảnh hưởng đến nguồn nước thải bên ngoài và góp phần bảo vệ môi trường sống. 

Nước rửa chén hữu cơ nào tốt, đáng sử dụng?

Không thể phủ nhận rằng nước rửa chén hữu cơ đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng và được nhiều bà nội trợ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng nếu bạn chọn được sản phẩm với chất lượng đảm bảo. Việc trên thị trường tràn lan các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào. Nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn có thể mua phải nước rửa chén gắn mác “hữu cơ” với chất lượng chưa được kiểm chứng, khi sử dụng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

 

Cần lựa chọn sản phẩm nước rửa chén hữu cơ kỹ càng và cẩn trọng

Để có thể mua được những sản phẩm nước rửa chén hữu cơ chất lượng tốt, an toàn khi dùng thì bạn cần nắm một vài lưu ý dưới đây. 

  • Nước rửa chén có mùi dễ chịu: Vì có thành phần tự nhiên nên hầu hết nước rửa chén hữu cơ sẽ có mùi dễ chịu. Sản phẩm chất lượng sẽ có mùi hương dịu nhẹ, không nồng và đảm bảo an toàn cho khứu giác nhạy cảm của trẻ nhỏ. 
  • Chọn mua nước rửa chén từ thương hiệu nổi tiếng: Thay vì sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì bạn nên chọn mua nước rửa chén hữu cơ từ những thương hiệu nổi tiếng. 
  • Chọn đơn vị cung cấp, phân phối uy tín đáng tin cậy: Hãy chọn những cửa hàng, địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối nước rửa chén hữu cơ chất lượng với sự uy tín, chuyên nghiệp.

Top những sản phẩm nước rửa chén hữu cơ chất lượng 

Nếu đang băn khoăn về việc nên chọn nước rửa chén hữu cơ nào vừa tốt vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng thì chị em nội trợ có thể tham khảo top những sản phẩm đang được cung cấp bởi Organica dưới đây:

Nước rửa chén hoa cam Etamine du lys: Đây là sản phẩm nước rửa chén của Pháp với thành phần chính từ tinh dầu hoa cam. Sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu của nước Pháp và được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có ưu điểm được làm từ những nguyên liệu an toàn, khả năng làm sạch vượt trội.

 

Nước rửa chén hoa cam Etamine du lys

Nước rửa chén cho da nhạy cảm Etamine: Thêm một dòng sản phẩm nước rửa chén đến từ thương hiệu Etamine của Pháp. Sản phẩm được biết đến với ưu điểm 2 trong 1, vừa để rửa bát đĩa vừa rửa tay. Thành phần có trong sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn cho da tay và sức khỏe người dùng.

Nước rửa chén chanh bạc hà Etamine: Sản phẩm nổi bật với chức năng không làm cho tay bị khô rát hay bong tróc khi sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thực vật, an toàn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có thể làm sạch những vết dầu mỡ cứng đầu nhất. 

 

Nước rửa chén chanh bạc hà Etamine

Nước rửa chén hương chanh Ecostore: Đây là sản phẩm của thương hiệu đến từ New Zealand với thành phần từ tự nhiên, rất an toàn cho da tay và có khả năng làm sạch vượt trội. 

Nước rửa chén hữu cơ Ecodoo: Không thể bỏ qua dòng sản phẩm nước rửa chén hữu cơ Ecodoo khi đây là sản phẩm được chị em nội trợ rất yêu thích. Sản phẩm có thành phần từ tinh dầu bạc hà hữu cơ, giấm hữu cơ, nha đam hữu cơ nên giúp chén đĩa sạch bong cùng hương thơm dịu nhẹ.

Trên đây là một vài sản phẩm nước rửa chén hữu cơ đang được cung cấp bởi Organica. Để tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm này, quý khách hàng có thể truy cập website organica.vn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Organica sẽ nhanh chóng có mặt và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Hy vọng rằng, qua bài viết này đã có câu trả lời cho câu hỏi đâu là nước rửa chén hữu cơ nào tốt, đáng lựa chọn. Hãy đến với Organica để sở hữu những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.