Tin tức

Siro đường hữu cơ Avage - món quà đặc biệt cho sức khỏe con người

13/04/2019

Siro đường hữu cơ Avage - món quà đặc biệt cho sức khỏe con người

Siro đường hữu cơ Avage với hương vị thơm ngon, tốt hơn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường được xem là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ nội trợ.

Đường và các sản phẩm tạo ngọt là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, từ béo phì đến cao huyết áp. Do vậy, nhiều người đều muốn tìm kiếm những nguyên liệu thay thế các loại đường tinh luyện truyền thống. Siro đường hữu cơ Avage với hương vị thơm ngon, tốt hơn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường được xem là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ nội trợ.

Giá trị dinh dưỡng của siro đường hữu cơ Avage

Siro đường hữu cơ Agave (Agave nectar hay mật cây thùa) là những tên gọi khác nhau của chất tạo ngọt tự nhiên được làm từ nước ép cây xương rồng xanh Blue Agave Cactus. Đây là một dạng thực vật bản địa quý hiếm của đất nước Mexico mang nhiều thành phần dinh dưỡng tốt nhất cho sức khoẻ tiêu dùng hàng ngày.

Ảnh: pinterest

Ngoài ra, nó có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay thế các dạng đường gây nguy hiểm trong chế biến lương thực và đồ uống với hương thơm đặc trưng của cây Agave. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế các chất làm ngọt nhân tạo như đường hỗn hợp và mật ong.

Lợi ích sức khỏe của siro đường hữu cơ Avage

-Thúc đẩy giảm cân: Một nghiên cứu mới đây tại Hội nghị quốc gia của Hội Hóa học Mỹ (ACS) tại Dallas phát hiện ra chất Agavins – đường tự nhiên trong cây thùa có khả năng khiến dạ dày no lâu hơn và sản sinh ra insulin nhiều hơn, giúp những người có vấn đề về cân nặng giảm béo tự nhiên, an toàn.

Ảnh: coronaapicultura.blogspot.com

-Chỉ số đường huyết thấp (GI): Thực phẩm có chỉ số đường huyết cao có thể kích hoạt tăng đột biến lượng đường trong máu, giải phóng insulin sau khi ăn. Trong khi siro đường hữu cơ Agave có chỉ số GI thấp nên không làm ảnh hưởng nhiều đến lượng đường huyết, giúp bạn giữ được nguồn năng lượng ổn định, có lợi hơn cho sức khỏe và trí não. Nhưng Hiệp Hội Tiểu Đường Hoa Kỳ khuyên những người mắc bệnh tiểu đường nên hạn chế lượng mật hoa agave trong chế độ ăn uống.

-Cải thiện mức năng lượng: Không giống như đường, mật hoa thùa sẽ không làm tăng độ đường trong máu. Vì mật hoa cây thùa chứa Fructose, Gucrose và Inulin ở mức quản lý, giúp lượng đường trong máu ổn định vừa phải. Vì thế, ăn những bữa ăn nhỏ thường xuyên có siro đường hữu cơ Avage sẽ cung cấp mức năng lượng phù hợp tất cả các ngày dài mà không cảm thấy đói hoặc mệt mỏi.

-Đa phần là chất hữu cơ: Bạn muốn khoẻ mạnh? Các thực phẩm và đồ uống hữu cơ thực sự là một giải pháp tốt. Rất tiếc là không phải tất cả thực phẩm - ngay cả trái cây và rau quả - nào cũng là hữu cơ. May mắn thay, mật hoa cây thùa lại là một trong những thành phần hữu cơ được công nhận nhờ vào xuất thân từ thực vật sa mạc tự nhiên.

Ảnh: Nomageddon

-Tăng cường hệ thống miễn dịch - Phần lớn các hệ thống miễn dịch của chúng ta đều nằm trong đường tiêu hóa. Các Inulin trong tự nhiên được tìm thấy trong cây thùa cải thiện sức khỏe tiêu hóa của bạn bởi vì nó kích thích tăng trưởng và hoạt động vi khuẩn có lợi, trong khi ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại trong đường ruột. Thế nên, tiêu thụ inulin có thể làm giảm tần suất tiêu chảy, sốt và các bệnh khác.

Lưu ý khi sử dụng siro đường hữu cơ Agave

Siro cây thùa xanh Avage còn được sử dụng để tăng hương vị cho các món ăn trong thực đơn hằng ngày của bạn như: cháo, các loại bánh ngọt tráng miệng hay đồ uống nóng như cà phê, trà, cũng như trái cây, thạch, mứt và đồ nướng.

Ảnh: pinterest

Mặt khác, tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng trong siro đường hữu cơ Agave chứa nhiều hàm lượng đường Fructose. Như bạn biết, đường được chia làm hai loại: đường Glucose và đường Fructose. Trong khi đường Glucose được xem như là một thành phần có thể gây hại cho sức khoẻ thì đường Fructose lại có thể sử dụng để tạo ra năng lượng mà không làm tăng cao nồng độ đường trong máu. Nhưng vì siro đường hữu cơ Avage có lượng Fructose cao nên những ai có vấn đề về gan, thận, tiểu đường cần nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Theo Organica, bạn nên hạn chế lượng các loại đường tinh luyện có hại. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm đường hữu cơ, có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể mà lại an toàn cho sức khỏe như sản phẩm Siro cây thùa xanh Avage. Cùng Organica xây dựng có chế độ ăn uống lành mạnh ngay hôm nay bạn nhé.