Tin tức

Khuyến mãi Tháng 8 - Organica giảm giá sâu 10 - 30% thịt bò Kobe và Rau quả xanh

13/08/2021

Khuyến mãi Tháng 8 - Organica giảm giá sâu 10 - 30% thịt bò Kobe và Rau quả xanh

Organica chào đón tháng Tám với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt từ các sản phẩm Thịt bò Kobe và Rau quả xanh, lên đến 30%!

Organica kéo dài chương trình khuyến mãi bò Kobe: Sale up to 10%

Sản phẩm thịt bò xay Kobe và gân bò xay Kobe của Organica tung ra trong thời gian qua đã nhận được sự yêu thích và khen ngợi chất lượng của khách hàng. Vì vậy, nhà O quyết định kéo dài chương trình khuyến mãi hai sản phẩm trên với giá ưu đãi nhất!

  • Giảm giá: SALE UP TO 10% cho sản phẩm Thịt bò xay Kobe và Gân bò xay Kobe
  • Thời gian từ ngày 10/8 đến hết ngày 31/8 tại tất cả các cửa hàng Organica tại TP.HCM và Hà Nội

>>> Mua thị bò Organica

Organica giảm giá sâu - tặng ngay rau quả: Sale up đến 30%

Cho bữa cơm gia đình tươi mát, Organica Hà Nội gửi đến cả nhà Chương trình khuyến mãi Giảm giá và Tặng sản phẩm rau quả xanh với hai loại: Mướp và Mồng tơi.

  • KM1: Giảm giá 30% sản phẩm Mướp và Rau mồng tơi
  • KM2: Tặng Mướp và Rau mồng tơi cho đơn hàng trên 500k
  • Khuyến mãi bắt đầu từ 9/8 đến hết ngày 16/8/2021 tại tất cả các cửa hàng cửa Organica Hà Nội

>>> Mua rau củ quả

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thịt bò Kobe

Không giống như những loại thịt bò thông thường, giá trị dinh dưỡng từ thịt bò Kobe cao hơn rất nhiều!

Trong 100gr thịt bò Kobe có tới 28gr protein và rất nhiều chất khác, như: kali, kẽm, sắt, magie, vitamin B6, B12, khoáng chất cacnitin,... Chúng cung cấp khoảng 280 kcal năng lượng, gấp đôi so với cá và nhiều loại thịt động vật khác. 

Điểm đặc biệt của protein trong thịt bò, đó là có chứa nhiều acid amin, acid gốc nitro, giúp biến protein trong thức ăn thành đường hữu cơ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể. Ngoài ra, thịt bò còn chứa acid linoleic, palmiotelic chống lại ung thư và các mầm bệnh khác. Thịt bò rất giàu chất sắt, có tác dụng cung cấp, bổ sung lượng máu và phòng tránh nguy cơ thiếu máu.

Thịt bò Kobe Việt Nam có nguồn gốc thế nào?

Thịt bò Kobe - xuất phát từ giống bò Wagyu (giống bò đen Nhật Bản) được gây giống thành công và duy nhất cho đến nay ở Việt Nam. Bò được nuôi tại nông trại Lâm Đồng, trong một môi trường mát mẻ và được chăm sóc kỹ lưỡng từ không gian thư giãn nghe nhạc đến chế độ dinh dưỡng. 

Tùy theo từng lứa tuổi và tình trạng sức khỏe của bò mà chúng có những điều chỉnh về chế độ ăn uống khác nhau. 

Trang trại chăn nuôi là mô hình hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, được phát triển bởi các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lai tạo giống, chăn nuôi giết mổ theo công nghệ Nhật Bản. Trang trạng có quy trình chuẩn nghiêm ngặt và khép kín từ khâu tự trồng cỏ, chế biến thức ăn cho bò, chăn nuôi đến giết mổ và phân phối.

Thời điểm thích hợp nhất để lấy thịt là lúc bò Kobe phải được trên dưới 30 tháng tuổi. Theo quan niệm của người Nhật, đây là thời gian thịt bò ngon và bổ dưỡng nhất khi tất cả các chất dinh dưỡng từ thức ăn đã “thấm” vào thịt bò. Thức ăn chính của bò Kobe gồm cỏ hữu cơ, ngũ cốc, bắp ngô, bánh đậu phộng, bánh dầu mè và rơm,...

Đặt hàng và thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Organica

Bạn có thể đặt hàng qua ứng dụng Organica và thanh toán trực tuyến bằng cách tải app #Organica.vn, đây là cách để lựa chọn thực phẩm nhanh hơn cho cả gia đình.

App Store: http://bit.ly/organicaios

Google Play: http://bit.ly/organicaandroi

Hotline: 0901 828 689

Nhanh tay inbox đặt hàng qua fanpage/website hoặc ghé qua cửa hàng Organica để chọn cho mình những thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng và nhận ưu đãi nhé!