Tin tức

Sở hữu thẻ thành viên OLIFE, bạn được lợi gì khi mua hàng?

21/08/2020

Sở hữu thẻ thành viên OLIFE, bạn được lợi gì khi mua hàng?

Gói dịch vụ OLIFE là sản phẩm mới của nhà Organica. Do đó khó tránh khỏi những thắc mắc đi kèm đến từ phía các anh/chị khách hàng. Để giúp quý anh/chị hiểu rõ và chủ động nắm thông tin hơn, dễ dàng áp dụng khi mua hàng, Organica sẽ chia sẽ rõ hơn về điều kiện, quyền lợi sở hữu thẻ thành viên OLIFE nhé!

Gói thành viên OLIFE dành cho ai?

Thẻ thành viên OLIFE là dịch vụ mới được nhà Organica đưa ra thị trường để tri ân khách hàng mua sắm thường xuyên và lâu dài tại các cửa hàng. Vậy nên nếu bạn mua hàng thường xuyên tại nhà Organica, thì chần chờ gì, đăng ký ngay để được hưởng nhiều ưu đãi nhé!

Đồng thời, thẻ thành viên OLIFE cũng là dịch vụ nằm trong chiến lược chuyển đổi từ mô hình truyền thống sang mô hình subscription mà nhà O đang theo đuổi nữa đấy nhé.

Thẻ thành viên OLIFE bao nhiêu tiền?

Thẻ thành viên OLIFE có trị giá 2 triệu đồng. Để sở hữu thẻ, anh/chị có thể đăng ký với nhân viên tại quầy ở bất cứ cửa hàng nào của nhà Organica. Anh/chị yên tâm là thủ tục đăng ký rất nhanh chóng và gọn lẹ.

Sở hữu thẻ thành viên OLIFE, anh/chị có quyền lợi gì?

Khi sở hữu thẻ thành viên OLIFE, anh/chị sẽ có cả 1 năm để tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền sau tại hệ thống Organica.

  • Tặng 5.000 điểm thưởng trong tài khoản ngay sau khi kích hoạt gói thành viên, tương đương với 1 triệu đồng để anh/chị mua sắm tại các cửa hàng của Organica trên toàn quốc. 
  • Giảm giá 5% tất cả các đơn hàng mà anh/chị sở hữu thẻ OLIFE trên toàn hệ thống Organica tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trong suốt 1 năm.

  • Tặng 1 phiếu mua hàng giảm giá 25% cho nhóm đồ khô mang thương hiệu Primeal (Pháp); Health Paradise (Malaysia); Rabenhorst (Đức); Organica & MÙA (không áp dụng cho nhóm hàng cấp đông và gạo).

  • Tặng 2 vé mời Farmtour để thăm quan và trải nghiệm 1 ngày tại Trang trại rau nhiệt đới Organica.

  • Tặng 1 túi vải Organica.

Giá trị thẻ OLIFE có lớn hơn giá trị bỏ ra để mua thẻ OLIFE hay không? Ví dụ cụ thể

Có, điều đó là đương nhiên. OLIFE là dịch vụ nhằm tri ân những khách hàng lâu dài. Organica cam kết với thẻ OLIFE giá trị mà anh/chị khách hàng nhận được lớn hơn nhiều so với trị giá bỏ ra để mua thẻ OLIFE.

Ví dụ ngay khi mua thẻ OLIFE, anh/chị sẽ đã được tặng 1 triệu đồng trong tài khoản để mua hàng, tức là thực tế giá mua chỉ còn 1 triệu đồng/năm.

Giả sử anh/chị mua các sản phẩm của Organica với giá trị trung bình là 2 triệu đồng/tháng thì phần chiết khấu 5%/tháng tương đương 100.000 đồng/tháng, tức là mỗi năm tiết kiệm thêm 1,2 triệu đồng, lớn hơn số tiền mà anh/chị bỏ ra mua thẻ.

Bên cạnh đó, các chương trình tặng phiếu giảm giá, chương trình tham quan trang trại CHỈ DÀNH RIÊNG cho khách mua thẻ OLIFE và các chương trình tặng quà khi giới thiệu khách hàng.

Chưa hết, Organica cam kết sẽ bổ sung thêm nhiều giá trị và lợi ích vào chương trình OLIFE để những khách hàng thân thiết của chương trình nhận thêm nhiều ưu đãi đặc quyền hơn nữa.

Vậy nên, mua thẻ OLIFE chắc chắn quý anh/chị sẽ tiện lợi và tận hưởng được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại bất cứ cửa hàng thực phẩm hữu cơ nào của Organica trên toàn quốc.

Giới thiệu người mua thẻ OLIFE thì có được thêm quyền lợi gì không?

Có. Nếu anh/chị giới thiệu bạn bè, người thân quen mua thẻ OLIFE thì cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ được tặng Voucher trị giá 150.000 đồng để mua hàng tại Organica.

Thẻ thành viên OLIFE ra đời nhằm mục đích tri ân, với mong ước anh/chị khách hàng thân thiện sẽ hưởng được nhiều ưu đãi hơn khi mua sắm tại nhà Organica.
Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp quý anh/chị hiểu hơn về sản phẩm mới của nhà Organica. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, anh/chị có thể liên hệ theo Hotline 0901 828 689 để được giải đáp chi tiết nhé!