Tin tức

MỸ PHẨM HỮU CƠ - ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG

02/06/2018

MỸ PHẨM HỮU CƠ - ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG

Ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến các dòng mỹ phẩm hữu cơ để sử dụng cho cơ thể để tránh nạp thêm hóa chất vào cơ thể. Nhưng chọn mua mỹ phẩm hữu cơ thế nào cho đúng với mong muốn và số tiền mà bạn bỏ ra.

Dưới đây Organica xin chia sẻ một số bí quyết.

Đó là bạn nên chọn các sản phẩm có chứng nhận hữu cơ của các tổ chức uy tín trên thế giới để đảm bảo hàng hóa đúng chuẩn.

Tiêu chuẩn của Soil Association và COSMOS

Soil Association là đơn vị đánh giá và cấp chứng nhận hữu cơ uy tín hàng đầu của Anh cũng như trên thế giới. Gần đây tổ chức này đã phối hợp với các đơn vị khác trên toàn thế giới để thiết lập một bộ tiêu chuẩn cho mỹ phẩm hữu cơ với tên gọi COSMOS. Để được chứng nhận hữu cơ COSMOS (đồng nghĩa với chứng nhận của Soil Association) thì tối thiểu 95% thành phần của sản phẩm phải đạt chuẩn hữu cơ. Tất cả các thành phần trong một sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ theo chuẩn COSMOS đều phải đảm bảo loại trừ yếu tố phi nhân đạo, đối xử tàn ác với động vật, nguồn gốc bền vững và có thể truy xuất, theo đuổi các nguyên tắc hóa học xanh.

NaTrue

Tổ chức phi lợi nhuận Natrue được lập ra để hỗ trợ sự minh bạch trong việc sử dụng thuật ngữ “hữu cơ” và hiện nay là một biểu tượng được tin tưởng rộng rãi trên quy mô toàn cầu cho các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên. Họ đặt ra các tiêu chí nghiêm ngặt cho mỗi sản phẩm được gọi tên và dán nhãn là “natural cosmetic”, 'natural cosmetic with organic portion', or an 'organic cosmetic'-tức là tối thiểu 95% các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm phải được chứng nhận hữu cơ. Một sản phẩm khi được dán nhãn Natrue phải đảm bảo đạt các tiêu chuẩn cao về bền vững cũng như nhân đạo.

Ecocert

Đây là tổ chức đầu tiên trên thế giới phát triển tiêu chuẩn cho mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên (natural and organic cosmetics). Về cơ bản, một sản phẩm mỹ phẩm có chứng nhận của Ecocert tức là sản phẩm thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

Nhưng hãy nhìn kỹ vào từng sản phẩm với nhãn trên đó để phân biệt khi mua.

Nếu sản phẩm có nhãn là 'Natural Cosmetic' có nghĩa là tối thiểu 50% tất cả các thành phần thực vật trong đó đến từ các trang trại hữu cơ.

Đối với các nhãn 'Organic Cosmetic' thì tối thiểu 95% tất cả các thành phần thực vật đến từ trang trại hữu cơ.

Tại Organica, chúng tôi đang cung cấp nhiều sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ như gel rửa mặt, rửa tay, sữa tắm, lăn khử mùi, kem đánh răng,... của các thương hiệu uy tín và có chứng nhận hữu cơ quốc tế. Xin vui lòng xem danh sách đầy đủ ở đây http://thucphamhuuco.vn/my-pham-huu-co?page=1