Tin tức

3 lý do bạn nên chọn giấm táo Bragg hữu cơ (Organic)

23/04/2019

3 lý do bạn nên chọn giấm táo Bragg hữu cơ (Organic)

Vì sao nên chọn giấm táo hữu cơ (Organic)? Bởi nó có vô vàn lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Và quan trọng hơn hết là chúng an toàn và chất lượng gấp nhiều lần giấm thường.

Vì sao nên chọn giấm táo hữu cơ (Organic)? Bởi nó có vô vàn lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Và quan trọng hơn hết là chúng an toàn và chất lượng gấp nhiều lần giấm thường.

Giấm táo hữu cơ (Organic) loại bỏ hoàn toàn nguy cơ nhiễm hóa chất độc hại.

Các nghiên cứu cho thấy, 1 trong 12 loại trái cây có nguy cơ chứa nhiều thuốc trừ sâu (the dirty dozen) nhất chính là táo. Chính vì vậy, khi sử dụng giấm táo được làm từ táo hữu cơ nghĩa là bạn đã loại bỏ được nguy cơ nhiễm hóa chất gây hại cho sức khỏe.

Khác với giấm táo hóa học thông thường (được tinh chế, chưng cất và xử lý qua nhiệt làm giảm các chất dinh dưỡng và enzym có lợi trong giấm táo), giấm táo hữu cơ được làm từ những trái táo tươi được trồng, canh tác hữu cơ.

Điều này có nghĩa là toàn bộ các khâu từ trồng trọt, chăm sóc cho đến chế biến và bảo quản giấm táo hữu cơ đều đảm bảo không sử dụng các hóa chất độc hại. Thậm chí là không sử dụng giống biến đổi gen, thân thiện với môi trường.

 

Dĩ nhiên là toàn bộ quy trình này sẽ được kiểm tra thường xuyên và phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao của các tổ chức hữu cơ hàng đầu thế giới như USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) để nhận về các chứng nhận hữu cơ uy tín.

Khi sở hữu chứng nhận hữu cơ đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ không bị làm nhái, tồn tại hàng kém chất lượng gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nhất là những trường hợp sử dụng axit pha trực tiếp với nước lã làm giấm cực kỳ nguy hiểm.

Giấm táo hữu cơ (Organic) giữ nguyên con giấm giàu dưỡng chất.

Giấm táo là một trong những nguyên liệu, gia vị hữu dụng thường xuất hiện trong nhà bếp. Chưa kể các dòng giấm táo hữu cơ đã và đang trở thành người bạn tin cậy của nhiều chị em trong việc chăm sóc làn da và vóc dáng.

Vì sao giấm táo hữu cơ (Organic) lại được nhiều chị em tin dùng đến thế?

Không chỉ an toàn, quy trình sản xuất giấm táo hữu cơ không trải qua xử lý nhiệt như giấm thông thường mà xử lý bằng biện pháp lên men tự nhiên. Điều này góp phần khiến cho giấm táo hữu cơ giữ lại được trọn vẹn các dưỡng chất có trong giấm táo, tăng cao lợi ích khi sử dụng.

Đặc biệt, hầu hết các dòng giấm táo hữu cơ đều cho phép hình thành nên giấm cái - thứ làm tăng chất lượng lên men tự nhiên của nó mà các loại giấm tiệt trùng hiện nay không làm được. Do đó, nếu để ý, bạn sẽ thấy các dòng giấm táo hữu như như Bragg vẫn giữ nguyên con giấm ở đáy bình.

Đây cũng là lý do mà khi sử dụng giấm táo hữu cơ cho làn da hoặc uống sẽ không gây kích ứng hay ảnh hưởng như các dòng giấm hóa học thông thường. Điều này giải thích vì sao giấm táo hữu cơ như Bragg trở thành cơn sốt làm đẹp trong suốt một thời gian dài.

 

Mua giấm táo hữu (Organic) chính hãng không còn khó khăn.

Nếu trước đây để tìm kiếm loại giấm táo hữu cơ như Bragg trong nước khá khó khăn vì gần như không có đơn vị nào phân phối độc quyền. Đa phần muốn sở hữu sản phẩm “thần thánh” này, các chị em đều phải order hàng xách tay hoặc mua từ các trang web nước ngoài. Điều này vô cùng bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng cũng như giá thành.

Thì này, để có trong tay một chai giấm táo hữu cơ (Organic) Bragg không còn quá khó khăn với các chị em. Khi mà hệ thống cửa hàng hữu cơ Organica đã chính thức phân phối giấm táo hữu cơ số 1 Bragg.

Để mua giấm táo Bragg các bạn có thể mua trực tiếp qua các hệ thống cửa hàng của Organica tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Organica tại TP. Hồ Chí Minh

Organica 77B Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1/ 028 3925 2535

Organica 54 Hoàng Văn Thụ, P.9, Quận Phú Nhuận / 028.66850532

Organica 117 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 / 028.22530602

Organica 130 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3 / 028.66733350

Organica tại  Hà Nội

Organica Hà Nội, 5A1, Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa / 0243.6878899

Organica tại Đà Nẵng

Organica Đà Nẵng, Số 90 Hải Phòng, Quận Hải Châu / 0236.3664646

Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc đặt hàng online qua trang web hoặc số điện thoại liên hệ ở trên.

Giấm táo hữu cơ (Organic) là sản phẩm hướng đến những lợi ích cao nhất của người tiêu dùng. Đồng thời góp phần vào xu hướng sống xanh, bảo vệ môi trường cũng như tương lai của các thế hệ sau này.