Tin tức

3 lý do dầu oliu hữu cơ Karpea Exrtra Virgin được chị em “săn đón”

04/11/2020

3 lý do dầu oliu hữu cơ Karpea Exrtra Virgin được chị em “săn đón”

Không chỉ nâng cao sức khỏe, dầu oliu còn là nguyên liệu không thể thiếu trong thực đơn ăn uống healthy của chị em nhằm duy trì, cải thiện vóc dáng. Trong hàng ngàn sự lựa chọn, Karpea Extra Virgin được hội chị em săn đón, truyền tai nhau sử dụng. Điều gì đã khiến loại dầu này được ưa chuộng đến vậy, bí mật nằm ở 3 yếu tố sau.

Exrtra Virgin là dầu oliu tốt nhất cho sức khỏe

Dầu oliu là sản phẩm được chiết xuất từ trái oliu tươi - một loại cây truyền thống ở khu vực Địa Trung Hải, là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn Địa Trung Hải giúp duy trì một sức khỏe lành mạnh, vóc dáng thon gọn và lối sống tích cực.

Hiện dầu oliu được chia thành 3 loại chính - tinh chế (Refined), nguyên chất (virgin) và siêu nguyên chất (Extra virgin). Đúng như tên gọi, Extra Virgin là loại dầu oliu được giới chuyên gia đánh giá có chất lượng cao và tốt nhất cho sức khỏe. Nguyên nhân là vì Extra Virgin được chiết xuất bằng phương pháp tự nhiên, ít qua chế biến hoặc tinh thể. Đặc biệt dầu oliu Extra Virgin được chuẩn hóa cho độ tinh khiết và được đo lường bằng các giác quan nhất định như vị giác và khứu giác. 

Karpea Extra Virgin càng được đánh giá cao hơn vì đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn châu Âu (EU) giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng, không lo chất bảo quản hay bất cứ hóa chất, phụ gia, phẩm màu nào gây hại cho sức khỏe dù là chế biến vào các món ăn hay sử dụng cho da mặt và body.

Karpea Exrtra Virgin sở hữu giá trị dinh dưỡng vượt trội

Thay vì ép bằng nhiệt, dầu oliu Karpea Exrtra Virgin sử dụng công nghệ ép lạnh, quá trình này bao gồm nghiền oliu thành bột nhão, sau đó dùng lực bằng máy ép cơ học tách dầu ra khỏi bột giấy, nhiệt độ ép đạt tiêu chuẩn châu Âu không vượt quá 81 độ F (27 độ C). Ép lạnh giúp dầu oliu giữ trọn giá trị dinh dưỡng vì các chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật có lợi có thể bị phá vỡ dưới nhiệt độ cao.

Theo đó, một muỗng canh 15ml dầu ô liu lạnh có thể cung cấp:

  • 119 calo
  • 13.5gr chất béo (2g chất béo bão hòa, 1.5g chất béo không bão hòa đa, 10g chất béo không bão hòa đơn)
  • Vitamin E: 12.9% giá trị dinh dưỡng hàng ngày (DV)
  • Vitamin K:  6.8% DV

Dầu ô liu ép lạnh cũng chứa ít nhất 30 hợp chất thực vật có lợi, nhiều trong số đó là chất chống oxy hóa mạnh với tác dụng chống viêm.

Nhờ giàu giá trị dinh dưỡng, dầu oliu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp, cụ thể gồm:

  • Chống viêm mãn tính (nguyên nhân hàng đầu gây ra nhiều bệnh như tim, ung thư, hội chứng chuyển hóa, tiểu đường, viêm khớp)
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch, bảo vệ trái tim khỏe mạnh, giảm đột quỵ, huyết áp
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Cải thiện chức năng não, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer
  • Giảm táo bón, ngăn ngừa viêm xương khớp
  • Chăm sóc dưỡng tóc, da, móng chắc khỏe, mềm mượt

Dầu oliu Karpea Extra Virgin hương vị nổi bật

Dầu oliu Karpea "Classic" Extra Virgin Olive Oil (EVOO) đến từ các vùng nổi tiếng nhất Hy Lạp về sản xuất dầu Olive (Lakonia, Kalamata, Crete). Trái Olive được thu hoạch sớm khi chúng còn trong quá trình chín. Do thu hoạch sớm, dầu Olive Extra Virgin Olive của Karpea có hương vị rất đặc trưng và giữ lại nhiều chất dinh dưỡng của trái Olive chưa chín hoàn toàn.

Đặc biệt, dầu Olive Extra Virgin của Karpea đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu và còn chiến thắng giải thưởng Superior Taste (Vị Ngon Nổi Bật) năm 2015 tại Bỉ. Do đó không lạ khi chị em yêu thích hương vị của Karpea Extra Virgin.

Với Karpea Extra Virgin chị em có thể chế biến thành nhiều món ăn từ việc thay bơ, mỡ lợn đến làm salad, các loại nước sốt, phết lên bánh mì… đều ngon. Có thể tham khảo một vài lựa chọn sau.

Salad

Chỉ cần cắt nhỏ nguyên liệu, cho quả oliu, dầu oliu, một ít tiêu và muối hồng vào, chị em đã có món salad tuyệt vời cho ngày cuối tuần để chăm da, gọn dáng siêu đơn giản.

Thăn cá ngừ áp chảo

Ăn kèm với thăn cá ngừ áp chảo chị em có thể chần sơ cải xoăn, sau đó rưới thêm ít dầu oliu Karpea Extra Virgin là đã có món ngon tròn vị lại healthy.

Bánh tráng ăn vặt

Ai bảo chỉ có món healthy, chị em có thể mix Karpea Extra Virgin với bánh tráng để tăng hương vị bằng cách xé nhỏ bánh tráng bỏ vào tô, cho muối đã có chút hành phi vào, vắt miếng chanh, rưới dầu oliu vào và trộn đều.

Với những lợi ích tuyệt vời cùng hương vị riêng biệt, giờ thì bạn đã hiểu vì sao dầu oliu Karpea Extra Virgin được nhiều chị em săn đón rồi phải không. Nếu bạn cũng đang muốn rinh em nó về góp mặt vào thực đơn ăn uống healthy của mình thì chẳng cần đi đâu xa.
Hiện tại dầu oliu Karpea Extra Virgin đang được bày bán tại hệ thống cửa hàng thực phẩm hữu Organica trên toàn quốc. Chị em có thể ghé mua hoặc đặt hàng qua online (website, fanpage, App mobile, Grab Marst) hoặc liên hệ theo Hotline 0901 828 689 để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

>>> Tham khảo: Dầu Olive Hữu cơ Karpea Exrtra Virgin được chứng nhận Organic của châu âu (EU)