Tin tức

Hé lộ cách dùng kỷ tử hữu cơ giúp giảm cân hiệu quả nhất

14/10/2020

Hé lộ cách dùng kỷ tử hữu cơ giúp giảm cân hiệu quả nhất

Kỷ tử giảm cân hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách dùng của mỗi người. Đặc biệt nếu bạn đang sở hữu kỷ tử hữu cơ thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ sau của Organica, chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng loại quả nhỏ sấy khô này phát huy cao nhất công dụng giảm cân, mang lại lợi ích sức khỏe tốt nhất cho bản thân và cả gia đình.

Tại sao lại là kỷ tử hữu cơ để giảm cân?

Dùng kỷ tử thường giảm cân không được hay sao mà phải chọn kỷ tử hữu cơ? Hẳn đây sẽ là thắc mắc nếu bạn là một newbie. Organica tin là như thế. Vậy nên Organica xin dành mục này cho bạn và những ai chưa biết đến kỷ tử hữu cơ trước khi đến mục chia sẻ cách dùng.

Bởi muốn dùng đúng thì trước hết phải chọn sản phẩm đạt chuẩn và tốt nhất phải không nào? Vì chẳng ai muốn đẹp nhưng lại rước bệnh vào người khi chọn sản phẩm kém chất lượng.

Kỷ tử là loại quả mọng có nguồn gốc từ Trung quốc, đây là quốc gia có điều kiện thổ nhưỡng cùng kỹ thuật lâu đời để cho ra đời những quả kỷ tử đạt giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon nhất. Song khi nhu cầu kỷ tử tăng cao tại nhiều quốc gia, người tiêu dùng càng khó tính hơn trong khâu chọn sản phẩm với tiêu chí, dinh dưỡng phải an toàn. Do đó, thay vì các sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng, họ tìm đến kỷ tử đạt chứng nhận hữu cơ, có thể truy xuất nguồn gốc ngay trên bao bì sản phẩm.

Chứng nhận hữu cơ này cũng được yêu cầu gắt gao hơn. Đó phải là các chứng nhận đến từ các tổ chức hữu cơ hàng đầu như USDA (chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), EU (chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu). 

Bởi để có chứng nhận của các tổ chức này không hề dễ, sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt trong tất cả các khâu, để cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn tuyệt đối, không chứa hóa chất, chất bảo quản, giống biến đổi gen (GMO)...

Vậy nên, so với kỷ tử thường, người tiêu dùng khôn ngoan tìm đến kỷ tử hữu cơ, dù giá thành có cao hơn. Bởi giá thành cao hơn nhưng cái họ đạt được là một sản phẩm vừa giàu giá trị dinh dưỡng, vừa thơm ngon và quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe.

Làm thế nào để sử dụng kỷ tử hữu cơ giảm cân hiệu quả cao nhất?

Nếu đã có trong tay kỷ tử hữu cơ thì mục này sẽ dành cho bạn. Nếu chưa có, bạn có thể tìm mua kỷ tử hữu cơ tại các cửa hàng hữu cơ của Organica. Còn giờ lấy giấy bút ra nào, mình cùng note lại những cách dùng kỷ tử hữu cơ phát huy công dụng giảm cân cao nhất nhé!

Thêm vào ngũ cốc ăn sáng

Ăn sáng với ngũ cốc, diêm mạch, các loại hạt đừng quên thêm một ít hạt kỷ tử để tăng thêm chất xơ, tăng cảm giác no vừa tăng hương vị món ăn bạn nhé.

Pha trà uống

Uống trà kỷ tử là một trong những cách vừa giúp thư giãn vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể pha mỗi kỷ tử không với nước sôi để thưởng thức vị chua chua dịu nhẹ của kỷ tử hoặc mix thêm với táo tàu, hoa cúc nhằm tăng hương vị.

Trà kỷ tử cơ bản

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 15g kỷ tử
  • Nước sôi

Cách thực hiện: Làm sạch kỷ tử. Cho kỷ tử vào ấm hoặc ly pha trà rồi rót nước sôi vào. Ngâm kỷ tử khoảng 10 – 15 phút.Rót nước trà ra rồi thưởng thức.

Trà táo đỏ kỷ tử

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 500ml nước
  • 5 quả táo đỏ 
  • 15 hạt kỷ tử
  • Đường phèn

Cách thực hiện: Cho hết số kỷ tử, táo đỏ và đường phèn vào nồi. Đổ nước vừa đủ vào nồi rồi đun với lửa to. Khi nước sôi, vặn nhỏ lửa rồi đun thêm vài phút. Chắt lấy phần nước trà để thưởng thức.

Trà kỷ tử táo đỏ hoa cúc

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 30g kỷ tử
  • 50g táo đỏ
  • 10g hoa cúc
  • 1 cây lá dứa
  • 2l nước
  • 150g đường phèn

Cách thực hiện: Cho kỷ tử, táo đỏ và lá dứa vào nồi, thêm nước rồi nấu lên cho sôi. Bỏ hoa cúc vào nồi rồi nấu thêm khoảng 3 phút. Cho đường phèn vào theo khẩu vị. Chắt nước trà ra thưởng thức.

Thay thế các món ăn vặt kém lành mạnh

Đây là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần thay thế kỷ tử cho các món ăn vặt kém lành mạnh mỗi ngày, đừng quên ăn với lượng vừa đủ, đừng ăn quá nhiều (30g kỷ tử tương đương 23 calo, bạn cần tính toán vào khẩu phần ăn cho hợp lý nhé!)

Ngoài tác dụng giảm cân, kỷ tử còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tốt cho nhiều đối tượng từ trẻ em, người lớn và người già. Vậy nên, có sẵn kỷ tử trong nhà sẽ giúp nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

>>> Tham khảo: Các công dụng khác của kỷ tử cho sức khỏe
Đừng quên Organica có sẵn kỷ tử hữu cơ, bạn có thể ghé cửa hàng hoặc gọi ngay vào Hotline 0901 828 689 để đặt hàng và tư vấn chi tiết nhé!